Tveir leiðsögumenn lýsa klúðri af hendi ferðaþjónustufyrirtækisins Guide to Iceland í ferð um Snæfellsnes með fjölmennum hópi frá Asíu á aðfangadag og jóladag. Skipulagsleysi hafi hamlað aðgangi að mat og salernisaðstöðu og valdið ferðamönnum miklum vonbrigðum.
Finnbogi Þorkell Jónsson leiðsögumaður birtir á Facebook síðu sinni tölvupóst sem hann sendi á fyrirtækið að ferð lokinni. „Það verður líklegast ekki krónan eða hátt verðlag eða eldgos sem mun stúta stærstu atvinnugrein þjóðarinnar,“ skrifar hann. „Heldur eitt stærsta fyrirtækið í bransanum.“
Finnbogi og Halldór Kristinn Haraldsson fóru sem verktakar í ferðina með 36 manna hópi og segja að fyrirtækið hafi ekki tryggt aðgengi að veitingastað þar sem fólkið gæti borðað á aðfangadagskvöld. Eftir mörg símtöl hafi vert á nálægu hóteli nálægt Borgarnesi loks getað boðið upp á jólahlaðborð. „Hins vegar sagðist hann aldrei á 20 ára ferli hafa heyrt um að fyrirtæki væri með 36 manns á ferðinni á aðfangadag og væri ekki búið að plana dinner.“
Gátu ekki komist á salerni
Á jóladag hafi komið í ljós að á fáum stöðum á Snæfellsnesi sé boðið upp á mat og salernisstöðu. Þetta hafi Guide to Iceland ekki verið búið að ganga úr skugga um. Farþegarnir hafi því ekki getað nálgast mat á 8 klukkutíma tímabili og einnig verið án aðgengis að salernum í fjóra tíma. „Með 36 manns á ferðinni verður þetta að vera í lagi. Við vorum með eldra fólk og einn unglingsstrák sem veiktist á leiðinni. Þetta var disaster fyrir þau.“
„Þetta var disaster fyrir þau.“
Þá hafi margt annað brugðist, til að mynda bókanir í hellaferð, ferðaáætlun og skipulag á norðurljósaskoðun. „Kúnnarnir spurðu hvort þetta væri alltaf svona illa skipulagt og einhverjir ætla að skrifa eða blogga um þetta,“ skrifa leiðsögumennirnir. „Við viljum benda á að flestir þessara ferðamanna eru frá Asíu og það þarf ansi mikið til að þau kvarti. Það er ekki í þeirra kúltur. Ef þau hefðu verið Bandaríkjamenn eða Bretar þá hefði allt orðið brjálað. Við björguðum því sem bjargað varð en viljum benda á að bakvið excelið er fólk á ferðalagi, jafnvel að upplifa ævintýri lífsins þannig að þið getið ímyndað ykkur vonbrigðin þegar þau átta sig á að leiðsögumaðurinn er að redda og gera og græja allan tímann hluti sem eiga að vera í lagi.“
Vinna ekki framar fyrir Guide to Iceland
Þeir hafi því ákveðið að vinna ekki framar fyrir Guide to Iceland. „Í okkar gædakreðsu er það regla númer eitt að vinna ekki fyrir svona fyrirtæki þannig að endilega takið okkur af öllum mögulegum gædalistum, póst og símanúmeralistum og norðuljósalistum. Svo vonum við bransans vegna að unnið verði með þetta klúður.
Finnbogi segir að fulltrúi Guide to Iceland hafi í kjölfar tölvupóstsins hringt í hann og sagt að hann fengi aldrei aftur vinnu hjá þeim. Segist hann vera afar sáttur með það.
„Við vinnum annars báðir hjá öðrum og vel reknum fyrirtækjum en þetta var aukadjobb,“ skrifa Finnbogi og Halldór. „Við hvetjum alla gæda til að rannsaka vel fyrirtækin sem þeir kjósa að vinna fyrir.“
Athugasemdir