Í dag kemur Stundin fyrst út sem fréttamiðill á vefnum. Framvegis verður daglegur fréttaflutningur á Stundinni.
Vefurinn kemur út í sinni fyrstu mynd í dag og verður bæði útlit hans, virkni og efni þróað jafnt og þétt lengra í framhaldinu.
Áskriftarfyrirkomulag byggt á New York Times
Þeir sem hafa áskrift að Stundinni hafa ótakmarkaðan aðgang að vefsíðunni. Áskriftarfyrirkomulagið er að hluta til byggt á fyrirmynd bandaríska blaðsins New York Times, þar sem vefurinn er öllum opinn upp að ákveðnum fjölda flettinga. Stundin.is er þannig að hluta opin öllum og þeir sem skrá sig inn fá sex heilar greinar á mánuði. Þegar flettingakvóta er náð er einungis fremsti hluti greinar opinn og lesendur fá boð um að greiða hóflegt áskriftargjald.. Vefáskrift ein og sér kostar 750 kr. á mánuði, en prentáskrift ásamt vefáskrift 950 kr. Þar sem þú ert með áskrift að Stundinni hefur þú ótakmarkaðan aðgang að efni vefsins.
Hér eru leiðbeiningar um hvernig kaupa má áskrift:
1. Þú ferð inn á www.stundin.is/askrift
2. Þú fyllir inn í gluggana þær upplýsingar sem beðið er um
3. Þú velur áskriftarleiðina sem við á. Þeir sem hafa þegar keypt áskrift geta virkjað áskriftina með því að velja viðeigandi áskriftarleið í flipaflettinum.
Ef upp koma vandræði er unnt að senda skilaboð á askrift@stundin.is eða kvartanir@stundin.is.
Aðdragandi Stundarinnar
Stundin var stofnuð í febrúar 2015 með tilstuðlan hópfjármögnunar. Verkefnið sló met á hópfjármögnunarvefnum Karolina Fund og hafði aldrei áður fengist jafnhá upphæð, jafnhratt og frá jafnmörgum styrkjendum.
Stofnendahópur Stundarinnar samanstóð af fjölmiðlafólki sem hafði hætt störfum á DV eftir fjandsamlega yfirtöku á miðlinum vegna umfjallana. Tilgangurinn með stofnun Stundarinnar var að skapa valkost um nýjan og óháðan fjölmiðil.
Ein leiðin til þess að binda saman hagsmuni miðilsins og almennings var að sækja stofnfé til dreifðs hóps. Önnur leið var að leggja höfuðáherslu á tekjur frá almenningi. Með því að treysta á áskriftartekjur er Stundin fyrst og fremst háð almenningi.
Markmið
Við stofnun og mótun Stundarinnar var tekið mið af fjórum forsendum:
1. Við tökum öll ákvarðanir byggt á þeim upplýsingum sem við fáum.
-Á hverjum degi tökum við ákvarðanir sem borgarar, starfsfólk, foreldrar, neytendur og fleira. Við byggjum á eigin dómgreind, en upplýsingar bæði móta þessa dómgreind og eru hráefni hennar.
2. Þessar ákvarðanir eru undirstaða farsældar samfélagsins og okkar sjálfra.
- Hæfni, geta og dómgreind mynda saman „mannauð“, sem er birtingamynd réttra ákvarðana. Velmegun og farsæld þjóða ræðst ekki síður af mannauði en náttúruauðlindum. Auðlindir fara ekki endilega saman við háar þjóðartekjur, að hluta til vegna óupplýstra ákvarðana og margfeldisáhrifa þeirra.
3. Vald hefur áhrif á þær upplýsingar sem okkur eru veittar.
-Hagsmunaaðilar geta og hafa eignast fjölmiðla og mótað þá eftir eigin höfði. Kaup og niðurgreiðslur á fjölmiðlaútgáfu getur flokkast undir markaðskostnað fyrir öfluga hagsmunaaðila. Eigendur fjölmiðla geta ráðið til starfa stjórnendur á ritstjórnum sem hafa gildismat, bakgrunn og skoðanir sem hæfa ytri hagsmunum þeirra, með þeim afleiðingum að umfjallanir færast í átt að þeirra hagsmunum.
4. Þetta vald hefur ekki alltaf sömu hagsmuni og við sem einstaklingar eða heild.
- Hagsmunir þeirra sem ráða yfir nægilegu fjármagni og kjósa að kaupa upp fjölmiðla geta gengið gegn almannahagsmunum.
Athugasemdir