Þessi grein birtist upphaflega í Stundinni fyrir meira en 5 árum.

Vilja minnka hlut einkabílsins og fækka banaslysum í núll

Breyt­ing­ar við að­al­skipu­lag Reykja­vík­ur munu þétta byggð við stöðv­ar Borg­ar­línu. Lofts­lags­mál eru í fyr­ir­rúmi og einka­bíll­inn verð­ur í síð­asta sæti í for­gangs­röð­un sam­gangna.

Vilja minnka hlut einkabílsins og fækka banaslysum í núll
Meirihlutinn í borgarstjórn Með breytingum á aðalskipulagi verður einkabíllinn settur aftast í forgangsröðunina, með það að markmiði að minnka hlutdeild hans í ferðum úr 75 í 58 prósent næsta áratuginn.

Umfangsmiklar breytingar á aðalskipulagi Reykjavíkur munu leggja áherslu á Borgarlínu og þéttingu byggðar í kringum stoppistöðvar hennar. Ný umferðaröryggisáætlun hefur það markmið að enginn deyi af slysförum í umferðinni.

Tillaga um breytingarnar var samþykkt í skipulags- og samgönguráði á miðvikudag, með atkvæðum meirihlutans, en fulltrúar Sjálfstæðisflokks sátu hjá. Meginmarkmið breytinganna eru að styðja við loftslagsstefnu borgarinnar og ríkis um kolefnishlutleysi fyrir árið 2040. Auka á hlutdeild vistvænna samgöngumáta og setja einkabílinn aftast í forgangsröðunina. Þétta á byggð í kringum stöðvar fyrirhugaðrar Borgarlínu og setja húsnæði sem hentar ungu fólki og fyrstu kaupendum í forgang á þeim svæðum.

Til að mæta þessum markmiðum er meðal annars stefnt að því að þrefalda notkun almenningssamgangna sem ferðamáta, auka ferðir gangandi og hjólandi en á móti minnka notkun einkabílsins úr 75 prósent ferða niður í 58 prósent. Framkvæmdir við Borgarlínu, nýtt kerfi almenningssamgangna á höfuðborgarsvæðinu, er nauðsynleg forsenda þess að þetta takist, að því …

Kjósa
0
Hvernig finnst þér þessi grein? Skráðu þig inn til að kjósa.

Athugasemdir

Allar athugasemdir eru ábyrgð á þeirra sem þær skrifa. Heimildin áskilur sér rétt til að fjarlægja ærumeiðandi og óviðeigandi athugasemdir.
Tengdar greinar

Umferðarmenning

Mest lesið

Mest lesið

Mest lesið í vikunni

Mest lesið í mánuðinum

Hefði ekki dottið í hug að ráða sjálfan sig
2
Viðtal

Hefði ekki dott­ið í hug að ráða sjálf­an sig

Bogi Ág­ústs­son hef­ur birst lands­mönn­um á skján­um í yf­ir fjóra ára­tugi og flutt Ís­lend­ing­um frétt­ir í blíðu og stríðu. Hann seg­ir heim­inn hafa breyst ótrú­lega mik­ið til batn­að­ar á þess­um ár­um en því mið­ur halli á ógæfu­hlið­ina í rekstri fjöl­miðla á Ís­landi. Af öll­um þeim at­burð­um sem hann hef­ur sagt frétt­ir af lögð­ust snjóflóð­in fyr­ir vest­an ár­ið 1995 þyngst á hann. Enn þann dag í dag man hann hvernig var að þurfa að lesa upp nöfn þeirra sem dóu í flóð­inu á Flat­eyri.
„Ég var bara glæpamaður“
3
Viðtal

„Ég var bara glæpa­mað­ur“

„Margt af því sem ég hef gert mun ég aldrei geta bætt fyr­ir,“ seg­ir Kristján Hall­dór Jens­son, sem var dæmd­ur fyr­ir al­var­leg­ar lík­ams­árás­ir. Hann var mjög ung­ur að ár­um þeg­ar ljóst var í hvað stefndi og fann ekki leið­ina út fyrr en ára­tug­um síð­ar. Í dag fer hann inn í fang­els­in til þess að hjálpa öðr­um, en það er eina leið­in sem hann sér færa til þess að bæta fyr­ir eig­in brot.
Hver er Jón Óttar? - „Ég hef sjálfur fylgst með fólki mánuðum saman“
4
Fréttir

Hver er Jón Ótt­ar? - „Ég hef sjálf­ur fylgst með fólki mán­uð­um sam­an“

Jón Ótt­ar Ólafs­son, einn þeirra sem stund­aði njósn­ir fyr­ir Björgólf Thor Björgólfs­son ár­ið 2012, gaf út glæpa­sögu ári síð­ar þar sem að­al­sögu­hetj­an er lög­reglu­mað­ur sem stund­ar hler­an­ir. Jón Ótt­ar vann lengi fyr­ir Sam­herja, bæði á Ís­landi og í Namib­íu, en áð­ur hafi hann ver­ið kærð­ur af sér­stök­um sak­sókn­ara, sem hann starf­aði fyr­ir, vegna gruns um að stela gögn­um.

Mest lesið í mánuðinum

Nýtt efni

Mest lesið undanfarið ár