Þessi grein birtist fyrir rúmlega 5 mánuðum.

Covid-skerðingar Strætó dregnar til baka í ágúst 2025

Strætó mun stór­auka þjón­ustu sína síð­sum­ars með tíð­ari ferð­um og lengri þjón­ustu­tíma á kvöld­in.

Covid-skerðingar Strætó dregnar til baka í ágúst 2025
Covid-faraldurinn Strætó dró úr þjónustunni sinni á meðan Covid-faraldrinum stóð en í ágúst verða þær skerðingar dregnar til baka. Mynd: Shutterstock

Aukin tíðni verður á fjölda leiða Strætó á höfuðborgarsvæðinu auk þess sem þjónustutími á kvöldin lengist. Ein af ástæðum breytinganna er að Strætó dregur með þessu til baka skerðingar sem urðu á tíma samkomutakmarkana vegna Covid-19 faraldursins.

Þetta kemur fram í tilkynningu frá Strætó. „Strætó mun stórauka þjónustu sína en frá og með 17. ágúst 2025 verður umfangsmikil þjónustuaukning í almenningssamgöngum á höfuðborgarsvæðinu,“ segir í tilkynningunni. „Þessi aukning er hluti af Samgöngusáttmálanum og rekstraráætlun Strætó og skref í átt að Nýju leiðaneti, sem á að taka gildi árið 2031.“

Með breytingunum fer hlutfall íbúa sem búa innan 400 metra frá stoppistöð með 10 mínútna tíðni á annatíma úr um 18% í rúmlega 50%. Aukin verður tíðni á annatíma á leiðum 3, 5, 6 og 12 úr 15 mínútum í 10. Á leiðum 19, 21 og 24 eykst tíðni á annatíma úr 30 mínútum í 15 mínútur. Utan annatíma eykst tíðni leiða 3, 5, 12 og 15 úr 30 mínútum í 15.

Lengri þjónustutími á kvöldin á fjórtán leiðum: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 11, 12, 15, 18, 19, 21 og 24. Vagnar munu hins vegar ekki bíða eftir tengingum við aðra vagna í Ártúni á annatíma vegna aukinnar tíðni.

Markmið breytinganna eru að auka notkun almenningssamgangna, bæta aðgengi íbúa að samgöngum með góðri tíðni, venja fólk við tíðni framtíðarinnar og draga úr umferð með auknum valkostum við einkabílinn.

Með þessu verða dregnar til baka skerðingar frá Covid-tímanum að því er segir í tilkynningunni. Þá eru breytingarnar liður í undirbúningi fyrir framkvæmdir við 1. áfanga Borgarlínu.

Kjósa
12
Hvernig finnst þér þessi grein? Skráðu þig inn til að kjósa.

Athugasemdir

Skráðu þig inn til að skrifa athugasemd eða kjósa.
Allar athugasemdir eru ábyrgð á þeirra sem þær skrifa. Heimildin áskilur sér rétt til að fjarlægja ærumeiðandi og óviðeigandi athugasemdir. Hægt er að láta vita af athugasemdum með því að smella á Tilkynna.

Mest lesið

Mest lesið

Mest lesið í vikunni

Mest lesið í mánuðinum

Týndu strákarnir – sem fundu leiðina heim
2
ÚttektTýndu strákarnir

Týndu strák­arn­ir – sem fundu leið­ina heim

Á átján ára af­mæl­is­dag­inn vakn­aði Fann­ar Freyr Har­alds­son á neyð­ar­vist­un og fékk lang­þráð frelsi eft­ir að hafa þvælst í gegn­um með­ferð­ar­kerfi rík­is­ins. Hann, Gabrí­el Máni Jóns­son og Arn­ar Smári Lárus­son lýsa reynslu sinni af kerf­inu sem átti að grípa þá sem börn og ung­ling­ar. Tveir þeirra byrj­uðu að sprauta sig í með­ferð, samt sam­mæl­ast þeir um að þessi inn­grip séu lík­leg­asta ástæð­an fyr­ir því að þeir lifðu af. Ekk­ert lang­tíma­úr­ræði er fyr­ir stráka sem stend­ur.
„Eiginmaður minn hefur aldrei átt eignarhlut í Skeljungi“
3
Stjórnmál

„Eig­in­mað­ur minn hef­ur aldrei átt eign­ar­hlut í Skelj­ungi“

Hild­ur Björns­dótt­ir, odd­viti Sjálf­stæð­is­flokks í borg­ar­stjórn, fjall­aði ít­rek­að um samn­inga sem vörð­uðu lóð­ir bens­ín­stöðva þrátt fyr­ir að eig­in­mað­ur henn­ar stýrði móð­ur­fé­lagi Skelj­ungs. Lóð­ir bens­ín­stöðva Skelj­ungs hafa síð­an ver­ið seld­ar til tengdra fé­laga fyr­ir vel á ann­an millj­arð króna. Hún seg­ir hæfi sitt aldrei hafa kom­ið til álita.

Mest lesið í mánuðinum

Nýtt efni

Mest lesið undanfarið ár

Loka auglýsingu