Þessi grein birtist fyrir meira en 2 árum.

Klukkutími í dýrustu stæðum borgarinnar mun kosta 600 krónur

Hækk­an­ir á bíla­stæða­gjöld­um á dýr­asta gjald­skyldu­svæð­inu hafa ver­ið sam­þykkt­ar af borg­ar­ráði. Rukk­að verð­ur til kl. 21 á kvöld­in á svæð­um P1 og P2 og sömu­leið­is verð­ur ekki leng­ur frítt að leggja á sunnu­dög­um.

Klukkutími í dýrustu stæðum borgarinnar mun kosta 600 krónur
Bílastæði Meirihlutinn í borginni hefur ákveðið að hækka gjöld á gjaldskyldusvæði P1 og lengja þann tíma sem rukkað er fyrir stæðin fram til kl. 21 á kvöldin. Mynd: Davíð Þór

Ýmsar breytingar á bílastæðagjöldum miðsvæðis í borginni voru samþykktar í borgarráði í dag. Bæði er verið að hækka verð á dýrasta gjaldskyldusvæðinu og lengja þann tíma sem rukkað er fyrir bílastæði á svæðum P1 og P2.

Þær breytingar sem voru samþykktar er að gjaldið á svæði P1 verði hækkað úr 430 krónum upp í 600 krónur og sömuleiðis var samþykkt að hámarkstími í þeim stæðum yrði þrjár klukkustundir.

Að auki var samþykkt að gjaldskyldutíminn á svæðum P1 og P2, þar sem kostar 220 krónur að leggja í eina klukkustund, yrði lengdur þar til klukkan 21 á kvöldin á virkum dögum og laugardögum. 

Einnig verður gjaldskylda á þessum svæðum tekin upp á sunnudögum, á milli kl. 10 og 21, en hingað til hefur verið frítt að leggja bíl á borgarstæðum við götur í miðborginni alla sunnudaga.

Á móti þessum hækkunum kemur að ekki verður lengur gjaldskylda á gjaldsvæði P3 á laugardögum, en þar hefur til þessa verið rukkað á milli kl. 10 og 16 á laugardögum. 

Verðin taka fram úr Árósum en standa Köben langt að baki

Heimildin ákvað að ráðast í smá samanburð á verði bílastæða í Reykjavík og tveimur helstu borgum Danmerkur.

Með þessum hækkunum á gjaldskránni á dýrasta bílastæðasvæðinu í Reykjavíkurborg tekur borgin fram úr Árósum, næststærstu borg Danmerkur, hvað verð á bílastæðum á dýrasta gjaldskyldusvæðinu varðar.

Þar kostar 22 danskar krónur, jafnvirði 441 íslenskra króna, að leggja bíl í eina klukkustund á milli kl. 8-19 á virkum dögum og laugardaga, en lægra gjald er á kvöldin. Þar er einnig rukkað á sunnudögum, en þá er gjaldið einungis 5 danskar krónur á klukkustund, eða um 100 krónur íslenskar.

Hins vegar verður áfram talsvert dýrara að leggja bíl í hjarta Kaupmannahafnar en í hjarta Reykjavíkur, þrátt fyrir þær hækkanir sem hafa verið samþykktar. Í Kaupmannahöfn kostar ein klukkustund á dýrasta gjaldsvæðinu 41 danska krónu, jafnvirði 823 íslenskra króna á gengi dagsins í dag, en verðið á kvöldin frá 18-23 jafngildir 321 íslenskri krónu.

Kjósa
3
Hvernig finnst þér þessi grein? Skráðu þig inn til að kjósa.

Athugasemdir (1)

Skráðu þig inn til að skrifa athugasemd eða kjósa.
Allar athugasemdir eru ábyrgð á þeirra sem þær skrifa. Heimildin áskilur sér rétt til að fjarlægja ærumeiðandi og óviðeigandi athugasemdir. Hægt er að láta vita af athugasemdum með því að smella á Tilkynna.

Mest lesið

Týndu strákarnir – sem fundu leiðina heim
1
Úttekt

Týndu strák­arn­ir – sem fundu leið­ina heim

Á átján ára af­mæl­is­dag­inn vakn­aði Fann­ar Freyr Har­alds­son á neyð­ar­vist­un og fékk lang­þráð frelsi eft­ir að hafa þvælst í gegn­um með­ferð­ar­kerfi rík­is­ins. Hann, Gabrí­el Máni Jóns­son og Arn­ar Smári Lárus­son lýsa reynslu sinni af kerf­inu sem átti að grípa þá sem börn og ung­ling­ar. Tveir þeirra byrj­uðu að sprauta sig í með­ferð, samt sam­mæl­ast þeir um að þessi inn­grip séu lík­leg­asta ástæð­an fyr­ir því að þeir lifðu af. Ekk­ert lang­tíma­úr­ræði er fyr­ir stráka sem stend­ur.
„Eiginmaður minn hefur aldrei átt eignarhlut í Skeljungi“
2
Stjórnmál

„Eig­in­mað­ur minn hef­ur aldrei átt eign­ar­hlut í Skelj­ungi“

Hild­ur Björns­dótt­ir, odd­viti Sjálf­stæð­is­flokks í borg­ar­stjórn, fjall­aði ít­rek­að um samn­inga sem vörð­uðu lóð­ir bens­ín­stöðva þrátt fyr­ir að eig­in­mað­ur henn­ar stýrði móð­ur­fé­lagi Skelj­ungs. Lóð­ir bens­ín­stöðva Skelj­ungs hafa síð­an ver­ið seld­ar til tengdra fé­laga fyr­ir vel á ann­an millj­arð króna. Hún seg­ir hæfi sitt aldrei hafa kom­ið til álita.

Mest lesið

Mest lesið í vikunni

Týndu strákarnir – sem fundu leiðina heim
2
Úttekt

Týndu strák­arn­ir – sem fundu leið­ina heim

Á átján ára af­mæl­is­dag­inn vakn­aði Fann­ar Freyr Har­alds­son á neyð­ar­vist­un og fékk lang­þráð frelsi eft­ir að hafa þvælst í gegn­um með­ferð­ar­kerfi rík­is­ins. Hann, Gabrí­el Máni Jóns­son og Arn­ar Smári Lárus­son lýsa reynslu sinni af kerf­inu sem átti að grípa þá sem börn og ung­ling­ar. Tveir þeirra byrj­uðu að sprauta sig í með­ferð, samt sam­mæl­ast þeir um að þessi inn­grip séu lík­leg­asta ástæð­an fyr­ir því að þeir lifðu af. Ekk­ert lang­tíma­úr­ræði er fyr­ir stráka sem stend­ur.
„Eiginmaður minn hefur aldrei átt eignarhlut í Skeljungi“
3
Stjórnmál

„Eig­in­mað­ur minn hef­ur aldrei átt eign­ar­hlut í Skelj­ungi“

Hild­ur Björns­dótt­ir, odd­viti Sjálf­stæð­is­flokks í borg­ar­stjórn, fjall­aði ít­rek­að um samn­inga sem vörð­uðu lóð­ir bens­ín­stöðva þrátt fyr­ir að eig­in­mað­ur henn­ar stýrði móð­ur­fé­lagi Skelj­ungs. Lóð­ir bens­ín­stöðva Skelj­ungs hafa síð­an ver­ið seld­ar til tengdra fé­laga fyr­ir vel á ann­an millj­arð króna. Hún seg­ir hæfi sitt aldrei hafa kom­ið til álita.

Mest lesið í mánuðinum

Týndu strákarnir – sem fundu leiðina heim
4
Úttekt

Týndu strák­arn­ir – sem fundu leið­ina heim

Á átján ára af­mæl­is­dag­inn vakn­aði Fann­ar Freyr Har­alds­son á neyð­ar­vist­un og fékk lang­þráð frelsi eft­ir að hafa þvælst í gegn­um með­ferð­ar­kerfi rík­is­ins. Hann, Gabrí­el Máni Jóns­son og Arn­ar Smári Lárus­son lýsa reynslu sinni af kerf­inu sem átti að grípa þá sem börn og ung­ling­ar. Tveir þeirra byrj­uðu að sprauta sig í með­ferð, samt sam­mæl­ast þeir um að þessi inn­grip séu lík­leg­asta ástæð­an fyr­ir því að þeir lifðu af. Ekk­ert lang­tíma­úr­ræði er fyr­ir stráka sem stend­ur.

Mest lesið í mánuðinum

Nýtt efni

Mest lesið undanfarið ár