Þessi grein birtist upphaflega í Stundinni fyrir meira en 5 árum.

Fjöldi stoppistöðva á leið til Seltjarnarness án útskots

For­seti bæj­ar­stjórn­ar Seltjarn­ar­nes seg­ir stoppi­stöð Strætó við tví­breiða götu hjá Kola­port­inu hindra flæði um­ferð­ar til bæj­ar­ins. Fjöldi stöðva á sömu leið er með sama fyr­ir­komu­lagi á ein­breið­um göt­um, þar á með­al sú næsta í vesturátt.

Fjöldi stoppistöðva á leið til Seltjarnarness án útskots
Nýja stoppistöðin Forseti bæjarstjórnar Seltjarnarness segir stoppistöðina vera brot á samkomulagi sveitarfélaganna. Mynd: Davíð Þór

Fimm af ellefu stoppistöðvum Strætó á Seltjarnarnesi eru við einbreiðar götur með ekkert útskot fyrir strætisvagna. Forseti bæjarstjórnar Seltjarnarnes mótmælir því að Reykjavíkurborg setji slíka stöð við tvíbreiða götu í miðborginni og segir það hindra gott flæði umferðar til sveitarfélagsins.

Unnið er nú við að setja nýja stoppistöð Strætó við Geirsgötu skammt frá Kolaportinu, en ekkert útskot verður við götuna fyrir strætisvagna til að beygja inn í og hleypa þannig bílum fram fyrir sig. Gatan er hins vegar tvíbreið. Haft var eftir Vigdísi Hauksdóttur, borgarfulltrúa Miðflokksins, í Morgunblaðinu að framkvæmdirnar væru „eins konar hryðjuverk gegn fjölskyldubílnum“. Gísli Marteinn Baldursson, fyrrverandi borgarfulltrúi, sagði ummælin ósmekkleg. Á þessari götu hefði orðið banaslys vegna hraðaksturs og tilvalið væri að hægja á umferð.

Nokkrum metrum vestar á sömu akstursleið til og frá Seltjarnarnesi, við Mýrargötu, er hins vegar önnur stoppistöð. Sú er án útskots og Mýrargata er einbreið. Engin leið er því fyrir einkabíla að komast fram hjá vögnunum þegar þeir stoppa fyrir farþegum.

Þá eru 11 stoppistöðvar Strætó á Seltjarnarnesi sjálfu, við göturnar Nesveg, Suðurströnd, Lindarbraut og Norðurströnd. Fimm þessara stöðva eru án útskots og göturnar einbreiðar.

Málið var rætt á hjá skipulags- og umferðarnefnd Seltjarnarnesbæjar, að því er segir í umfjöllun Morgunblaðsins um málið. Nefndin telur að framkvæmdirnar séu ekki í samræmi við samkomulag sveitarfélaganna um skipulag svæðisins frá 2013 þar sem þær þrengi að umferð að Seltjarnarnesi. Nefndin telur það ámælisvert að ekki hafi verið haft samráð við Seltjarnarnesbæ og skipulagsfulltrúi hefur komið athugasemdum á framfæri við Reykjavíkurborg.

„Ég held að þessi framkvæmd sé bara gríðarlega illa undirbúin, enda stenst hún ekki einu sinni samkomulag okkar við borgina,“ sagði Magnús Örn Guðmundsson, forseti bæjarstjórnar Seltjarnarness við Morgunblaðið í gær. „Það má ekki gleyma að um Geirsgötu er mikil og þung umferð, bæði í Vesturbæinn og á Nesið en einnig á þjónustusvæðið á Granda, svo ekki sé minnst á olíuflutninga. Það verður að tryggja góðar og öruggar samgöngur á milli sveitarfélaga og ég efast um að Strætó telji þetta vera heppilegustu lausnina, einkum í ljósi umferðaröryggis.“

„En í stað þess að hafa alla sátta þá tókst mönnum einhvern veginn að klúðra því“

Magnús Örn segir ákvörðun Reykjavíkurborgar um stoppistöðina róttæka. „Það er alltaf verið að tala um að þörf sé á því að gera öllum jafn hátt undir höfði í umferðinni. Hér er beinlínis verið að fara þvert á það. Það hefði verið svo einfalt að útfæra þetta öðruvísi enda mikið pláss á þessu svæði. En í stað þess að hafa alla sátta þá tókst mönnum einhvern veginn að klúðra því. Manni fallast hreinlega hendur, svona útfærsla er ekkert annað en víðáttuvitleysa og við munum krefjast breytinga.“

Kjósa
0
Hvernig finnst þér þessi grein? Skráðu þig inn til að kjósa.

Athugasemdir

Allar athugasemdir eru ábyrgð á þeirra sem þær skrifa. Heimildin áskilur sér rétt til að fjarlægja ærumeiðandi og óviðeigandi athugasemdir.

Mest lesið

Segja svör Íslands hvorki viðunandi né í samræmi við raunveruleikann
3
Fréttir

Segja svör Ís­lands hvorki við­un­andi né í sam­ræmi við raun­veru­leik­ann

Hvít­þvott­ur, inni­halds­leysi og óvið­un­andi svör sem eru ekki í tengsl­um við raun­veru­leik­ann eru með­al þeirra orða sem Geð­hjálp not­uðu til að lýsa svör­um Ís­lands um geð­heil­brigð­is­mál í sam­ráðs­gátt. Inn­an stjórn­kerf­is­ins er unn­ið að drög­um að mið­ann­ar­skýrslu Ís­lands vegna alls­herj­ar­út­tekt­ar Sam­ein­uðu þjóð­anna á stöðu mann­rétt­inda­mála.
Indriði Þorláksson
4
Pistill

Indriði Þorláksson

Veiði­gjöld, hagn­að­ur og raun­veru­leg af­koma

Sam­tök fyr­ir­tækja í sjáv­ar­út­vegi hafa mót­mælt hækk­un veiði­gjalda með röng­um for­send­um og áróðri. Al­menn­ing­ur styð­ur hins veg­ar að hlut­ur þjóð­ar­inn­ar í arði af fisk­veiðiauð­lind­inni verði auk­inn. Reikn­uð auð­lindar­enta end­ur­spegl­ar raun­veru­lega af­komu bet­ur en bók­halds­leg­ur hagn­að­ur, sem get­ur ver­ið skekkt­ur með reikn­ings­færsl­um og eigna­tengsl­um.

Mest lesið

Mest lesið í vikunni

Mest lesið í mánuðinum

Forsprakki útifundar játaði fjárdrátt á leikskólanum Klettaborg
1
Fréttir

Forsprakki úti­fund­ar ját­aði fjár­drátt á leik­skól­an­um Kletta­borg

Sig­fús Að­al­steins­son, stofn­andi hóps­ins Ís­land - þvert á flokka, sem stend­ur fyr­ir úti­fund­um um hæl­is­leit­end­ur, ját­aði á sig fjár­drátt frá leik­skól­an­um Kletta­borg þeg­ar hann var for­stöðu­mað­ur þar. Hann vill ekki dæma hvort brot af því tagi séu nógu al­var­leg til að inn­flytj­end­ur sem gerð­ust sek­ir um þau ætti að senda úr landi.

Mest lesið í mánuðinum

Nýtt efni

Mest lesið undanfarið ár

Loka auglýsingu