Þessi grein birtist upphaflega í Stundinni fyrir meira en 6 árum.

Áhrifavaldar birta myndir af börnunum í auglýsingaskyni

Áhrifa­vald­ar á sam­fé­lags­miðl­um birta mynd­ir af börn­un­um sín­um, merkt­ar fyr­ir­tækj­um sem fram­leiða vör­ur eða fatn­að sem barn­ið not­ar. Dæmi eru um að börn séu not­uð í kostað­ar færsl­ur, en var­að er við því að veita of mikl­ar upp­lýs­ing­ar um börn og einka­líf þeirra.

Áhrifavaldar birta myndir af börnunum í auglýsingaskyni

Við lifum á tímum tækni og miðlunar. Við lifum á tímum þar sem stór hluti miðlunar fer fram á netinu og samfélagsmiðlum. Við lifum á tímum þar sem samfélagsmiðlar geta þjónað mekka og miðju í lífi hvers einstaklings, og við lifum á tímum þar sem áhrifavaldar hafa sumir hverjir meiri áhrif en stjórnmálamenn. 

Duldar auglýsingar

Samkvæmt könnun MMR frá árinu 2018 nota til að mynda 91 prósent íslensku þjóðarinnar Facebook og tæplega helmingur, eða 47 prósent, eru á Instagram. Það er þó aðeins lítill hluti þeirra sem nota slíka miðla sem teljast vera áhrifavaldar, orðið nær yfir þá einstaklinga sem sinna markaðssetningu á samfélagsmiðlum. Hlutfallið minnkar svo enn frekar þegar taldir eru til þeir aðilar sem ná að lifa á þeim tekjum hér á landi. Þeir sem ná því eru gjarnan með umboðsmenn á sínum snærum, einhvern sem verður áhrifavaldinum úti um samninga við fyrirtæki. Lifibrauð áhrifavalda felst í því …

Kjósa
1
Hvernig finnst þér þessi grein? Skráðu þig inn til að kjósa.

Athugasemdir

Allar athugasemdir eru ábyrgð á þeirra sem þær skrifa. Heimildin áskilur sér rétt til að fjarlægja ærumeiðandi og óviðeigandi athugasemdir.

Mest lesið

Sif Sigmarsdóttir
2
Pistill

Sif Sigmarsdóttir

Ert þú að eyði­leggja jól­in fyr­ir ein­hverj­um öðr­um?

Ár­ið er senn á enda. Ein þau tíma­mót sem und­ir­rit­uð fagn­aði á ár­inu var tutt­ugu ára brúð­kaup­saf­mæli. Af til­efn­inu þving­uð­um við hjón­in okk­ur til að líta upp úr hvers­dag­sam­str­inu og fara út að borða. Fyr­ir val­inu varð stað­ur­inn sem við borð­uð­um á þeg­ar við gift­um okk­ur, Ca­fé Royal, sögu­fræg­ur veit­inga­stað­ur á Re­g­ent Street í London, þar sem ekki ómerk­ari menn...

Mest lesið

Mest lesið í vikunni

Sif Sigmarsdóttir
3
Pistill

Sif Sigmarsdóttir

Ert þú að eyði­leggja jól­in fyr­ir ein­hverj­um öðr­um?

Ár­ið er senn á enda. Ein þau tíma­mót sem und­ir­rit­uð fagn­aði á ár­inu var tutt­ugu ára brúð­kaup­saf­mæli. Af til­efn­inu þving­uð­um við hjón­in okk­ur til að líta upp úr hvers­dag­sam­str­inu og fara út að borða. Fyr­ir val­inu varð stað­ur­inn sem við borð­uð­um á þeg­ar við gift­um okk­ur, Ca­fé Royal, sögu­fræg­ur veit­inga­stað­ur á Re­g­ent Street í London, þar sem ekki ómerk­ari menn...

Mest lesið í mánuðinum

„Ég var lifandi dauð“
3
Viðtal

„Ég var lif­andi dauð“

Lína Birgitta Sig­urð­ar­dótt­ir hlú­ir vel að heils­unni. Hún er 34 ára í dag og seg­ist ætla að vera í sínu besta formi fer­tug, and­lega og lík­am­lega. Á sinni ævi hef­ur hún þurft að tak­ast á við marg­vís­leg áföll, en fað­ir henn­ar sat í fang­elsi og hún glímdi með­al ann­ars við ofsa­hræðslu, þrá­hyggju og bú­lemíu. Fyrsta fyr­ir­tæk­ið fór í gjald­þrot en nú horf­ir hún björt­um aug­um fram á veg­inn og stefn­ir á er­lend­an mark­að.

Mest lesið í mánuðinum

Nýtt efni

Mest lesið undanfarið ár