Þessi grein birtist upphaflega í Stundinni fyrir meira en 5 árum.

Gísli Marteinn segir ummæli Vigdísar ósmekkleg í ljósi banaslyss

Vig­dís Hauks­dótt­ir, borg­ar­full­trúi Mið­flokks­ins, seg­ir það „hryðju­verk gegn fjöl­skyldu­bíln­um“ að strætó hægi á um­ferð með nýrri bið­stöð við Geirs­götu. Borg­ar­full­trúi Pírata seg­ir ör­yggi hjól­reiða­manna vera sett í for­gang og um­ferð­ina eiga að vera hæga um göt­una.

Gísli Marteinn segir ummæli Vigdísar ósmekkleg í ljósi banaslyss
Gísli Marteinn Baldursson og Vigdís Hauksdóttir Borgarfulltrúinn fyrrverandi gagnrýnir Vigdísi og segir að víðar megi hægja á umferð.

Gísli Marteinn Baldursson, sjónvarpsmaður og fyrrverandi borgarfulltrúi Sjálfstæðisflokks, segir fullt tilefni til að þrengja að hraðakstri á Geirsgötu þar sem banaslys varð árið 2011. Hann segir ósmekklegt af Vigdísi Hauksdóttur, borgarfulltrúa Miðflokksins, að segja að hægari umferð um götuna muni auka slysahættu.

Unnið er nú við að setja nýja stoppistöð Strætó við Geirsgötu, en ekkert útskot verður við götuna fyrir strætisvagna til að beygja inn í og hleypa þannig bílum fram fyrir sig. Haft var eftir Vigdísi í Morgunblaðinu í gær að framkvæmdirnar væru „eins konar hryðjuverk gegn fjölskyldubílnum“.

„Ef strætó á að fara að stoppa þarna á miðri götu með hugs­an­legri slysa­hættu þá lýsi ég fullri ábyrgð á hend­ur borg­ar­stjóra og meiri­hlut­anum. Það er komið að þan­mörk­um hvað þreng­ing­ar­stefnu þessa fólks varðar og þetta svæði nálg­ast það að verða tif­andi tímasprengja,“ sagði Vigdís.

„Að sjálfsögðu á að þrengja að hraðakstri þarna og mætti gjarnan gera meira“

Gísli Marteinn brást við orðum Vigdísar á Twitter, en hann hefur lært borgarfræði við Edinborgarháskóla og Harvard. „Það er ósmekklegt að vísa í að strætó sem staðnæmist skapi slysahættu, þegar staðreyndin er sú að hann hægir á umferð í götu þar sem varð hræðilegt banaslys vegna hraðaksturs,“ skrifar Gísli Marteinn. „Að sjálfsögðu á að þrengja að hraðakstri þarna og mætti gjarnan gera meira.“

Sig­ur­borg Ósk Har­alds­dótt­ir, borg­ar­full­trúi Pírata og formaður skipu­lags- og sam­gönguráðs, segist ekki óttast umferðartafir vegna strætisvagnaumferðar. „Þessi framkvæmd er hugsuð til að auka öryggi hjólandi vegfarenda með tvöföldum hjólastíg norðan við Geirsgötu,“ skrifaði hún á Twitter. „Umferðin á að vera hæg um þessa götu og lítið mál fyrir strætó að stoppa.“

Kjósa
0
Hvernig finnst þér þessi grein? Skráðu þig inn til að kjósa.

Athugasemdir

Allar athugasemdir eru ábyrgð á þeirra sem þær skrifa. Heimildin áskilur sér rétt til að fjarlægja ærumeiðandi og óviðeigandi athugasemdir.

Mest lesið

Mest lesið

Mest lesið í vikunni

„Ég var lifandi dauð“
1
Viðtal

„Ég var lif­andi dauð“

Lína Birgitta Sig­urð­ar­dótt­ir hlú­ir vel að heils­unni. Hún er 34 ára í dag og seg­ist ætla að vera í sínu besta formi fer­tug, and­lega og lík­am­lega. Á sinni ævi hef­ur hún þurft að tak­ast á við marg­vís­leg áföll, en fað­ir henn­ar sat í fang­elsi og hún glímdi með­al ann­ars við ofsa­hræðslu, þrá­hyggju og bú­lemíu. Fyrsta fyr­ir­tæk­ið fór í gjald­þrot en nú horf­ir hún björt­um aug­um fram á veg­inn og stefn­ir á er­lend­an mark­að.
Fleiri listamenn við níu götur í Reykjavík fá laun en á allri landsbyggðinni
6
GreiningListamannalaun

Fleiri lista­menn við níu göt­ur í Reykja­vík fá laun en á allri lands­byggð­inni

Tölu­vert ójafn­vægi er á út­hlut­un lista­manna­launa, séu þau skoð­uð eft­ir bú­setu laun­þega. Laun­in, sem eru tölu­vert lægri en reglu­leg laun full­vinn­andi fólks, renna í flest­um til­vik­um til íbúa í Vest­ur­bæ og mið­bæ Reykja­vík­ur. Menn­ing­ar­mála­ráð­herra seg­ir nið­ur­stöð­una ekki óvænta þó hún slái hann ekki vel.

Mest lesið í mánuðinum

„Ég var lifandi dauð“
2
Viðtal

„Ég var lif­andi dauð“

Lína Birgitta Sig­urð­ar­dótt­ir hlú­ir vel að heils­unni. Hún er 34 ára í dag og seg­ist ætla að vera í sínu besta formi fer­tug, and­lega og lík­am­lega. Á sinni ævi hef­ur hún þurft að tak­ast á við marg­vís­leg áföll, en fað­ir henn­ar sat í fang­elsi og hún glímdi með­al ann­ars við ofsa­hræðslu, þrá­hyggju og bú­lemíu. Fyrsta fyr­ir­tæk­ið fór í gjald­þrot en nú horf­ir hún björt­um aug­um fram á veg­inn og stefn­ir á er­lend­an mark­að.

Mest lesið í mánuðinum

Nýtt efni

Mest lesið undanfarið ár