Þessi grein birtist fyrir meira en ári.

Greiddi 450 þúsund krónur fyrir bílastæði í miðbænum á síðasta ári

„Ekki refsa fólki sem vinn­ur í mið­bæ Reykja­vík­ur,“ seg­ir Hall­dór Jóns­son, yf­ir­þjónn á Mat­ar­kjall­ar­an­um. Á síð­asta ári greiddi hann næst­um hálfa millj­ón króna bara í bíla­stæða­kostn­að. Hann sótti um áskrift í bíla­stæða­hús­inu á Vest­ur­götu fyr­ir tveim­ur ár­um en veit ekki hvort eða hvenær hann fái þá áskrift.

Greiddi 450 þúsund krónur fyrir bílastæði í miðbænum á síðasta ári
Halldór Jónsson greiddi háar upphæðir á síðasta ári fyrir bílastæði. Ofan á það bættust við greiðslur af sjálfsábyrgð eftir að keyrt var á bílinn hans þrisvar sinnum. Mynd: Golli

„Ég fór yfir reikningana á síðasta ári og reiknaði út hvað ég er að borga í bílastæði yfir árið. Sú upphæð var 450 þúsund krónur,“ segir Halldór Jónsson, yfirþjónn á Matarkjallaranum. 

„Það á ekki að refsa fólki sem vinnur í miðbæ Reykjavíkur. „Gjörðu svo vel, þú þarft að borga 370 til 450 þúsund á ári fyrir að leggja bílnum þínum í miðbæ Reykjavíkur.“ Af því þú býrð í Kópavogi, Hafnarfirði, skiptir ekki máli. Bara utan höfuðborgarsvæðisins.“ Halldór hefur starfað í miðbæ Reykjavíkur á ólíkum veitingastöðum síðan 2016. Hann býr í Hafnarfirði og vinnur oft til tólf á miðnætti. Þá er strætó hættur að ganga og því kýs Halldór að fara á einkabíl í vinnuna. 

Gríðarlegur kostnaður 

Bílastæðahús eru víðs vegar um Reykjavíkurborg. Halldór sótti um pláss í bílastæðahúsinu á Vesturgötu fyrir tveimur árum síðan og hefur enn ekkert heyrt. Mánaðarkortið í bílastæðahúsið á Vesturgötu kostar 18.200 krónur. Mun hann þá …

Kjósa
13
Hvernig finnst þér þessi grein? Skráðu þig inn til að kjósa.

Athugasemdir (6)

Skráðu þig inn til að skrifa athugasemd eða kjósa.
  • Daði Guðbjörnsson skrifaði
    Í öðrum stórborgum nota menn almennings samgaungur ef þeir fara í miðborginna, þó að ég viti ekki um borg sem er það stór að hún sé með hærri bílastöðu gjöld heldren Víkinn.
    0
  • MGÁ
    Marteinn Gísli Árnason skrifaði
    Þu hlytur að vera með mjog goð launog það er gott.
    Eg skal taka að mer að skutla þer i og ur vinnu fyirir miklu lægra verð
    auk ymiskonar skutls sem þu þarft.
    0
  • BHS
    Birkir Helgi Stefánsson skrifaði
    „Ferðir til og frá vinnustað á höfuðborgarsvæðinu (Reykjavík, Kópavogur, Garðabær, Hafnarfjörður, Mosfellsbær og Seltjarnarnes), á þeim tíma sem strætisvagnar ganga ekki, greiðast af vinnuveitanda.“
    - Kjarasamningur milli VR og Samtaka atvinnulífsins
    3
  • Martin Swift skrifaði
    „Hann spyr sig hvers vegna hann geti þá ekki fengið betri kjör á bílastæðum líkt og þeir sem búi í Reykjavík.“

    Hér er náttúrulega komin góð lausn. Hann segist vilja þau réttindi sem íbúum standi til boða vegna þess að það er sem hann búi þar, svo auðvitað ætti hann að þá líka að vilja greiða útsvar í borginni.
    2
  • HÖH
    Hákon Örn Hákonarson skrifaði
    Í alvöru! Þetta er ekki frétt þetta er meðvirkni.
    2
  • Hafþór Bryndísarson skrifaði
    Hann er að kvarta undan því að það séu ekki nægilega mörg stæði en vill ekki taka þátt í lausninni sem er færri bílar eða fleiri stæði. Þessar lausnir eru ekki ókeypis, lægra gjald fyrir alla í hans stöðu myndi ekki leiða til þess að hann ætti auðveldara með að finna stæði heldur þveröfugt.
    4
Allar athugasemdir eru ábyrgð á þeirra sem þær skrifa. Heimildin áskilur sér rétt til að fjarlægja ærumeiðandi og óviðeigandi athugasemdir. Hægt er að láta vita af athugasemdum með því að smella á Tilkynna.

Mest lesið

„Ég var lifandi dauð“
1
Viðtal

„Ég var lif­andi dauð“

Lína Birgitta Sig­urð­ar­dótt­ir hlú­ir vel að heils­unni. Hún er 34 ára í dag og seg­ist ætla að vera í sínu besta formi fer­tug, and­lega og lík­am­lega. Á sinni ævi hef­ur hún þurft að tak­ast á við marg­vís­leg áföll, en fað­ir henn­ar sat í fang­elsi og hún glímdi með­al ann­ars við ofsa­hræðslu, þrá­hyggju og bú­lemíu. Fyrsta fyr­ir­tæk­ið fór í gjald­þrot en nú horf­ir hún björt­um aug­um fram á veg­inn og stefn­ir á er­lend­an mark­að.
Ungu fólki í blóma lífsins er allt í einu kippt út úr samfélaginu
2
ÚttektME-faraldur

Ungu fólki í blóma lífs­ins er allt í einu kippt út úr sam­fé­lag­inu

Þó svo að ME-sjúk­dóm­ur­inn hafi senni­lega ver­ið til í ald­ir hef­ur hann lengi far­ið hljótt og ver­ið lítt við­ur­kennd­ur. Ástæða þess er vænt­an­lega sú að þar til nú hef­ur ver­ið erfitt að skilja mein­gerð sjúk­dóms­ins. Þrátt fyr­ir að mjög skert lífs­gæði og að byrði sjúk­dóms­ins sé meiri en hjá sjúk­ling­um með aðra al­var­lega sjúk­dóma er þjón­usta við þá mun minni en aðra sjúk­linga­hópa.
Eini sjúkdómurinn sem kenndur er við Ísland
3
ViðtalME-faraldur

Eini sjúk­dóm­ur­inn sem kennd­ur er við Ís­land

„Þeg­ar hann sá pass­ann henn­ar hróp­aði hann upp yf­ir sig: Ice­land, Icelandic disea­se! og hún sagði hon­um að hún hefði sjálf veikst af sjúk­dómn­um,“ seg­ir Ósk­ar Þór Hall­dórs­son, sem skrif­aði bók um Ak­ur­eyr­ar­veik­ina þar sem ljósi er varp­að á al­var­leg eftir­köst veiru­sýk­inga. Áhugi vís­inda­manna á Ak­ur­eyr­ar­veik­inni sem geis­aði á miðri síð­ustu öld hef­ur ver­ið tölu­verð­ur eft­ir Covid-far­ald­ur­inn.

Mest lesið

Mest lesið í vikunni

„Ég var lifandi dauð“
3
Viðtal

„Ég var lif­andi dauð“

Lína Birgitta Sig­urð­ar­dótt­ir hlú­ir vel að heils­unni. Hún er 34 ára í dag og seg­ist ætla að vera í sínu besta formi fer­tug, and­lega og lík­am­lega. Á sinni ævi hef­ur hún þurft að tak­ast á við marg­vís­leg áföll, en fað­ir henn­ar sat í fang­elsi og hún glímdi með­al ann­ars við ofsa­hræðslu, þrá­hyggju og bú­lemíu. Fyrsta fyr­ir­tæk­ið fór í gjald­þrot en nú horf­ir hún björt­um aug­um fram á veg­inn og stefn­ir á er­lend­an mark­að.

Mest lesið í mánuðinum

„Ég var lifandi dauð“
4
Viðtal

„Ég var lif­andi dauð“

Lína Birgitta Sig­urð­ar­dótt­ir hlú­ir vel að heils­unni. Hún er 34 ára í dag og seg­ist ætla að vera í sínu besta formi fer­tug, and­lega og lík­am­lega. Á sinni ævi hef­ur hún þurft að tak­ast á við marg­vís­leg áföll, en fað­ir henn­ar sat í fang­elsi og hún glímdi með­al ann­ars við ofsa­hræðslu, þrá­hyggju og bú­lemíu. Fyrsta fyr­ir­tæk­ið fór í gjald­þrot en nú horf­ir hún björt­um aug­um fram á veg­inn og stefn­ir á er­lend­an mark­að.

Mest lesið í mánuðinum

Nýtt efni

Mest lesið undanfarið ár