Þessi grein birtist fyrir rúmlega 8 mánuðum.

Seiðandi hamfaraljóð

„Sköp­un­ar­neist­inn bloss­ar þeg­ar Marm­ara­börn leiða sam­an al­vöru og gam­an, hryll­ing og hlát­ur,“ skrif­ar Sig­ríð­ur Jóns­dótt­ir, leik­hús­gagn­rýn­andi Heim­ild­ar­inn­ar.

Seiðandi hamfaraljóð
Marmarabörn Sköpunarblossi! Mynd: Owen Fiene.
Leikhús

Ár­ið án sum­ars

Höfundur Marmarabörn
Leikstjórn Marmarabörn
Leikarar Leikarar: Katrín Gunnarsdóttir, Kristinn Guðmundsson, Saga Kjerulf Sigurðardóttir, Sigurður Arent Jónsson og Védís Kjartansdóttir

Leikmynd og búningar: Guðný Hrund Sigurðardóttir

Tónlist: Gunnar Karel Másson

Dramatúrg: Igor Dobričić

Ljósahönnuður: Ólafur Ágúst Stefánsson

Marmarabörn í samvinnu við Borgarleikhúsið
Gefðu umsögn

Miðnætti. Þrumur. Eldingar. Myrkur. Endalok. Upphaf. Árið 1816 er þekkt sem „Árið án sumars“ þegar hitastig féll, uppskera brást og samfélagið var á ystu nöf. Um sumarið sama ár dvelur hópur ungskálda við Genfarvatn, dvöl sem leiddi til eins frægasta veðmáls bókmenntasögunnar og fæddi af sér Vampíruna eftir John Polidori, nokkur af frægustu ljóðum Byrons og Frankenstein eftir Mary Shelley. Ríflega tvö hundruð árum seinna sýnir sviðslistahópurinn Marmarabörn sviðsverk í Borgarleikhúsinu innblásið af þessum viðburðum, veðurhamförum og veðmáli.

Síðasta verkið í þríleik

Árið án sumars er þriðja og síðasta verkið í þríleik Marmarabarna. Vinna hófst við Að flytja fjöll, fyrsta verkið, fyrir áratug síðan og Eyður, annað verkið, rataði á svið í Þjóðleikhúsinu árið 2020. Marmarabörn, vinnuferli þeirra og verk eru skínandi dæmi um mikilvægi þess að styrkja listir, listsköpun og listafólk yfir lengri tíma. Þannig þróast vinnuaðferðir og listafólk fær pláss til að taka listrænar áhættur. Stjórnendur Leikfélags Reykjavíkur …

Kjósa
1
Hvernig finnst þér þessi grein? Skráðu þig inn til að kjósa.

Athugasemdir

Skráðu þig inn til að skrifa athugasemd eða kjósa.
Allar athugasemdir eru ábyrgð á þeirra sem þær skrifa. Heimildin áskilur sér rétt til að fjarlægja ærumeiðandi og óviðeigandi athugasemdir. Hægt er að láta vita af athugasemdum með því að smella á Tilkynna.

Mest lesið

Sagt frá andláti móður sinnar „nánast í sömu andrá og jólin voru hringd inn“
2
Viðtal

Sagt frá and­láti móð­ur sinn­ar „nán­ast í sömu andrá og jól­in voru hringd inn“

Í bók­inni Mamma og ég, seg­ir Kol­beinn Þor­steins­son frá sam­bandi sínu við móð­ur sína, Ástu Sig­urð­ar­dótt­ur rit­höf­und. Á upp­vaxt­ar­ár­un­um þvæld­ist Kol­beinn á milli heim­ila, með eða án móð­ur sinn­ar, sem glímdi við illskilj­an­leg veik­indi fyr­ir lít­ið barn. Níu ára gam­all sat hann jarð­ar­för móð­ur sinn­ar og átt­aði sig á því að draum­ur­inn yrði aldrei að veru­leika – draum­ur­inn um að fara aft­ur heim.

Mest lesið

Mest lesið í vikunni

Mest lesið í mánuðinum

Endurkoma Jóns Ásgeirs
3
Nærmynd

End­ur­koma Jóns Ás­geirs

Jón Ás­geir Jó­hann­es­son er aft­ur orð­inn stór á mat­vörumark­aði, fast­eigna­mark­aði, í fjöl­miðl­um, ferða­þjón­ustu, trygg­ing­um, áfeng­is­sölu, bens­ín­sölu, lyfj­um og stefn­ir á vöxt er­lend­is. Veldi hans og eig­in­konu hans, Ingi­bjarg­ar Pálma­dótt­ur, minn­ir á upp­bygg­ing­una fyr­ir banka­hrun þeg­ar hann stýrði Baugi, Glitni og 365 miðl­um en hlaut enga dóma í mála­ferl­um sem fylgdu hon­um í meira en ára­tug.
„Það var enga vernd að fá“
6
Viðtal

„Það var enga vernd að fá“

„Við sitj­um eft­ir í sorg, horf­um yf­ir sögu son­ar okk­ar og klór­um okk­ur í höfð­inu. Eft­ir stend­ur spurn­ing­in: Hvað gerð­ist?“ seg­ir Hjör­leif­ur Björns­son, en son­ur hans, Há­varð­ur Máni Hjör­leifs­son, svipti sig lífi þann 2. sept­em­ber, að­eins tví­tug­ur. Feðg­arn­ir voru báð­ir áhuga­menn um tónlist, greind­ir með ADHD og glímdu ung­ir við fíkn, en eitt greindi þá að. Há­varð­ur var brot­inn nið­ur af kerfi sem hann féll ekki inn í.

Mest lesið í mánuðinum

Nýtt efni

Mest lesið undanfarið ár