Þessi grein birtist fyrir meira en ári.

Tæplega 600 sem vilja nýta skutl til og frá Egilsstaðaflugvelli

Upp úr ósætti við gjald­skyldu á bíla­stæð­um við Eg­ils­staða­flug­völl hef­ur sprott­ið Face­book-hóp­ur sem hef­ur það markmið að gera fólki kleift að skipt­ast á að skutla hvoru öðru til og frá flug­vell­in­um. Á tæpri viku hef­ur á sjötta hundrað manns geng­ið í hóp­inn.

Tæplega 600 sem vilja nýta skutl til og frá Egilsstaðaflugvelli
Gjaldskylda Myndin er af Reykjavíkurflugvelli þar sem einnig er rukkað fyrir það að leggja í bílastæði. Mynd: Birgir Þór Harðarson

Tæplega 600 manns hafa nú skráð sig í Facebook-hópinn „Skutl til og frá Egilsstaðaflugvelli.“ Tilgangur hópsins, sem var stofnaður 16. júlí síðastliðinn, er að komast hjá því að greiða bílastæðagjöld við Egilsstaðaflugvöll, með því að skiptast á að skutla og sækja farþega út á völl. 

Austurfrétt greindi fyrst frá.

Í júní kom Isavia á gjaldskyldum á bílastæðum við flugvellina á Egilsstöðum, í Reykjavík og á Akureyri. Þeir sem stoppa á Egilsstaðaflugvelli lengur en í 14 klukkutíma þurfa að greiða 1750 króna daggjald fyrir stæðið. Fyrstu vikuna er sólarhringsgjaldið þessar 1750 krónur, en 1350 krónur vikuna þar á eftir og þriðju vikuna 1200 krónur.

Sveitarfélög á Austurlandi reyndu með ályktunum að koma í veg fyrir gjaldtökuna og stjórn Sambands sveitarfélaga á Austurlandi fór fram á að hætt yrði við áformin. Var þar meðal annars bent á að bílarnir væru lagðir á ómalbikuðum malarstæðum sem væru ekki skipulögð sem bílastæði.

Sveitarstjórnarfulltrúi Vinstri grænna í Múlaþingi kallaði gjaldtökuna landsbyggðarskatt en oddviti Miðflokksins sagðist frekar vilja vera settur í járn en að greiða þennan auka ferðakostnað.

Gæti verið töluverður sparnaður að nýta sér hópinn

Austfirðingar og þeir sem sækja Egilsstaði heim virðast þó ekki deyja ráðalausir í viðleitni sinni að komast hjá því að greiða þessi óvinsælu bílastæðagjöld. Í stað þess að borga hyggst fólk skiptast á að keyra hvort annað til og frá flugvellinum í gegnum Facebook-hópinn. 

Stofnandi hópsins er Sveinn Snorri Sveinsson sem segir í samtali við Austurfrétt að ástæðan að baki hópnum hafi verið ósætti hans í garð bílastæðagjaldanna. Hann segist vonast til að taki nógu margir þátt geti íbúar á svæðinu komist til og frá vellinum ókeypis og mótmælt gjaldtökunni um leið. 

„Aðalatriðið í svona hóp er að viðhaldi traustinu milli þeirra sem eru með. Það þarf aðeins eitt skipti þar sem ekki er staðið við sitt til að þurrka út traust á hópnum svo það þarf að passa vel. En á hinn bóginn getur þetta verið töluverður sparnaður fyrir þá sem þurfa oft í flug eða þurfa að vera lengi burtu fyrir utan auðvitað að sýna Isavia að við hér austanlands getum alveg staðið saman þegar á þarf að halda. Ég vona sannarlega að þetta gangi upp og hvet alla til að koma með okkur,“ segir Sveinn Snorri við Austurfrétt.

Kjósa
29
Hvernig finnst þér þessi grein? Skráðu þig inn til að kjósa.

Athugasemdir (2)

Skráðu þig inn til að skrifa athugasemd eða kjósa.
  • ÓBB
    Ólafur Bjarni Bjarnason skrifaði
    Það gæti veri gustuga verk hjá Egilsstaða strætó að koma við á flugvellinum. Vera fyrstir að koma á almennilegum almenningssamgöngum til og frá flugvelli.
    2
  • GS
    Gísli Sveinsson skrifaði
    Þetta er flott hjá Isavia þú leggur ekki frítt neinstaðar á flugvöllum í kringum okkur og þetta fær Íslenska Þverhausa til að samnýta bilana og gerast vistvænni.
    2
Allar athugasemdir eru ábyrgð á þeirra sem þær skrifa. Heimildin áskilur sér rétt til að fjarlægja ærumeiðandi og óviðeigandi athugasemdir. Hægt er að láta vita af athugasemdum með því að smella á Tilkynna.

Mest lesið

„Eiginmaður minn hefur aldrei átt eignarhlut í Skeljungi“
1
Stjórnmál

„Eig­in­mað­ur minn hef­ur aldrei átt eign­ar­hlut í Skelj­ungi“

Hild­ur Björns­dótt­ir, odd­viti Sjálf­stæð­is­flokks í borg­ar­stjórn, fjall­aði ít­rek­að um samn­inga sem vörð­uðu lóð­ir bens­ín­stöðva þrátt fyr­ir að eig­in­mað­ur henn­ar stýrði móð­ur­fé­lagi Skelj­ungs. Lóð­ir bens­ín­stöðva Skelj­ungs hafa síð­an ver­ið seld­ar til tengdra fé­laga fyr­ir vel á ann­an millj­arð króna. Hún seg­ir hæfi sitt aldrei hafa kom­ið til álita.
„Ég veit ekki hvernig ég lifði af“
5
ÚttektTýndu strákarnir

„Ég veit ekki hvernig ég lifði af“

„Mér voru gef­in erf­ið spil og þeg­ar þú kannt ekki leik­inn er flók­ið að spila vel úr þeim,“ seg­ir Arn­ar Smári Lárus­son, sem glímdi við al­var­leg­ar af­leið­ing­ar áfalla og reyndi all­ar leið­ir til þess að deyfa sárs­auk­ann, þar til það var ekki aft­ur snú­ið. „Ég var veik­ur, brot­inn og fannst ég ekki verð­skulda ást.“ Hann árétt­ar mik­il­vægi þess að gef­ast aldrei upp. „Það er alltaf von.“
„Ég sprautaði mig í fyrsta skipti í meðferð“
6
ÚttektTýndu strákarnir

„Ég spraut­aði mig í fyrsta skipti í með­ferð“

Gabrí­el Máni Jóns­son upp­lifði sig alla tíð utangarðs. Hann féll ekki inn í hefð­bund­inn ramma skóla­kerf­is­ins og var snemma tek­inn út úr hópn­um. Djúp­stæð van­líð­an braust út í reiði og hann deyfði sára höfn­un með efn­um. Þar til hann fékk nóg og náði bata. „Ég gat ekki sætt mig við að vera gæ­inn sem ég hafði fyr­ir­lit­ið og hat­að frá barnæsku.“

Mest lesið

Mest lesið í vikunni

Týndu strákarnir – sem fundu leiðina heim
2
Úttekt

Týndu strák­arn­ir – sem fundu leið­ina heim

Á átján ára af­mæl­is­dag­inn vakn­aði Fann­ar Freyr Har­alds­son á neyð­ar­vist­un og fékk lang­þráð frelsi eft­ir að hafa þvælst í gegn­um með­ferð­ar­kerfi rík­is­ins. Hann, Gabrí­el Máni Jóns­son og Arn­ar Smári Lárus­son lýsa reynslu sinni af kerf­inu sem átti að grípa þá sem börn og ung­ling­ar. Tveir þeirra byrj­uðu að sprauta sig í með­ferð, samt sam­mæl­ast þeir um að þessi inn­grip séu lík­leg­asta ástæð­an fyr­ir því að þeir lifðu af. Ekk­ert lang­tíma­úr­ræði er fyr­ir stráka sem stend­ur.
„Eiginmaður minn hefur aldrei átt eignarhlut í Skeljungi“
3
Stjórnmál

„Eig­in­mað­ur minn hef­ur aldrei átt eign­ar­hlut í Skelj­ungi“

Hild­ur Björns­dótt­ir, odd­viti Sjálf­stæð­is­flokks í borg­ar­stjórn, fjall­aði ít­rek­að um samn­inga sem vörð­uðu lóð­ir bens­ín­stöðva þrátt fyr­ir að eig­in­mað­ur henn­ar stýrði móð­ur­fé­lagi Skelj­ungs. Lóð­ir bens­ín­stöðva Skelj­ungs hafa síð­an ver­ið seld­ar til tengdra fé­laga fyr­ir vel á ann­an millj­arð króna. Hún seg­ir hæfi sitt aldrei hafa kom­ið til álita.

Mest lesið í mánuðinum

Týndu strákarnir – sem fundu leiðina heim
3
Úttekt

Týndu strák­arn­ir – sem fundu leið­ina heim

Á átján ára af­mæl­is­dag­inn vakn­aði Fann­ar Freyr Har­alds­son á neyð­ar­vist­un og fékk lang­þráð frelsi eft­ir að hafa þvælst í gegn­um með­ferð­ar­kerfi rík­is­ins. Hann, Gabrí­el Máni Jóns­son og Arn­ar Smári Lárus­son lýsa reynslu sinni af kerf­inu sem átti að grípa þá sem börn og ung­ling­ar. Tveir þeirra byrj­uðu að sprauta sig í með­ferð, samt sam­mæl­ast þeir um að þessi inn­grip séu lík­leg­asta ástæð­an fyr­ir því að þeir lifðu af. Ekk­ert lang­tíma­úr­ræði er fyr­ir stráka sem stend­ur.
„Eiginmaður minn hefur aldrei átt eignarhlut í Skeljungi“
6
Stjórnmál

„Eig­in­mað­ur minn hef­ur aldrei átt eign­ar­hlut í Skelj­ungi“

Hild­ur Björns­dótt­ir, odd­viti Sjálf­stæð­is­flokks í borg­ar­stjórn, fjall­aði ít­rek­að um samn­inga sem vörð­uðu lóð­ir bens­ín­stöðva þrátt fyr­ir að eig­in­mað­ur henn­ar stýrði móð­ur­fé­lagi Skelj­ungs. Lóð­ir bens­ín­stöðva Skelj­ungs hafa síð­an ver­ið seld­ar til tengdra fé­laga fyr­ir vel á ann­an millj­arð króna. Hún seg­ir hæfi sitt aldrei hafa kom­ið til álita.

Mest lesið í mánuðinum

Nýtt efni

Mest lesið undanfarið ár