Þessi grein birtist fyrir meira en ári.

Lítil steinvala í stórum heimi

Barna­sýn­ing­in Ég heiti Steinn er ljúf dægra­dvöl, þá sér­stak­lega fyr­ir okk­ar yngstu áhorf­end­ur.

Lítil steinvala í stórum heimi
Litla barnaleiksýningin Ég heiti Seinn úr ranni franska leikhópsins Reine Mer. Hér er á ferðinni stutt hálfgrímusýning án orða – skrifar gagnrýnandi.
Leikhús

Ég heiti Steinn

Höfundur og leikstjóri: Lucas Rastoll-Mamalia Leikarar: Sigríður Ásta Olgeirsdóttir, Sumarliði V. Snæland Ingimarsson og Lucas Rastol-Mamalia

Niðurstaða:

Lítil leiksýning með hjartað á réttum stað en kemst ekki alla leið í tilætlunarverki sínu.

Gefðu umsögn

Dagskráin í Tjarnarbíó er með fjölbreyttara móti þessa dagana enda margt á boðstólum: Uppistand og grín, tilraunakenndar danssýningar, erlend leikverk og í aðsigi er splunkunýr íslenskur rokksöngleikur. Tjarnarbíó hefur fyrir löngu sannað gildi sitt í sviðslistaflóru höfuðborgarinnar og með nýrri fjármagnsinnspýtingu er framtíðin vonandi björt.

Á dagskrá að þessu sinni er litla barnaleiksýningin Ég heiti Seinn úr ranni franska leikhópsins Reine Mer. Hér er á ferðinni stutt hálfgrímusýning án orða, leikhúsform sem íslenskir áhorfendur ættu að kannast við enda hafa nokkrar slíkar ratað í Tjarnarbíó á síðastliðnum misserum.

Að þróa fagurfræði og listræna nálgun

Leikhópurinn var stofnaður 2020 í Rochefort í Frakklandi og virðist enn þá vera að þróa sína fagurfræði og listræna nálgun. Við hittum fyrir smásteinana Stein, Urði og Berg, sem eiga ekki skap saman en óvænt atburðarás verður til þess að þau uppgötva mátt samvinnunnar. Sýningar án orða eru krefjandi fyrir leikara sem verða að treysta á leikstjórann og látbragðsleik til að heilla áhorfendur. Leikararnir þrír gera vel, ýkja öll viðbrögð og líkamsbeitingin lipur.

Þrátt fyrir fögur fyrirheit og áhugaverða nálgun þá er sýningin alltof lengi í gang og mætti í raun vera styttri. Leikstjóri notar töluverðan tíma til að kynna persónur til leiks en við kynnumst þeim afar lítið. Hugmyndaheimurinn er líka óljós. Í staðinn snúast fyrstu atriði sýningarinnar aðallega um gyllta áldúkinn sem skreytir leiksviðið og hvað er hægt að búa til úr honum. Þegar óvænta ferðalag kumpánana hefst lifnar sýningin þó við.

Ljúf dægradvöl

Grímuhönnun Francescu Lombardi er einkar heillandi sem og tónlist Sacha Bernardson. Í þeirra vinnu birtast leikhústöfrarnir. Hver gríma ber með sér ólík persónueinkenni sem leikstjóri og leikarar hefðu mátt vinna betur með. Dulræði hljóðheimurinn skapar líka rafmagnað andrúmsloft og styður við sýninguna, synd er að tónlistin er ekki þrædd í gegnum alla sýninguna. Sömu sögu má segja um myndbandshönnunina sem er afskaplega vel heppnuð, í þau fáu skipti sem hún er notuð. Alla þessa listrænu þræði hefði mátt nota betur og oftar til að draga sýninguna saman og lyfta á hærra plan.

„Á heildina litið er hugmyndin falleg sem og yfirlýst skilaboð: Leitin að sjálfinu, fjölbreytileiki, umburðarlyndi, samskipti og inngilding.“

Á heildina litið er hugmyndin falleg sem og yfirlýst skilaboð: Leitin að sjálfinu, fjölbreytileiki, umburðarlyndi, samskipti og inngilding. En með svo háleit markmið í farteskinu sligast þessi einfalda saga undan þunga markmiðanna og loforðin virðast stundum hálf innantóm. Engu að síður er Ég heiti Steinn ljúf dægradvöl, þá sérstaklega fyrir okkar yngstu áhorfendur.

Kjósa
0
Hvernig finnst þér þessi grein? Skráðu þig inn til að kjósa.

Athugasemdir

Skráðu þig inn til að skrifa athugasemd eða kjósa.
Allar athugasemdir eru ábyrgð á þeirra sem þær skrifa. Heimildin áskilur sér rétt til að fjarlægja ærumeiðandi og óviðeigandi athugasemdir. Hægt er að láta vita af athugasemdum með því að smella á Tilkynna.

Mest lesið

Mest lesið

Mest lesið í vikunni

Sagt frá andláti móður sinnar „nánast í sömu andrá og jólin voru hringd inn“
3
Viðtal

Sagt frá and­láti móð­ur sinn­ar „nán­ast í sömu andrá og jól­in voru hringd inn“

Í bók­inni Mamma og ég, seg­ir Kol­beinn Þor­steins­son frá sam­bandi sínu við móð­ur sína, Ástu Sig­urð­ar­dótt­ur rit­höf­und. Á upp­vaxt­ar­ár­un­um þvæld­ist Kol­beinn á milli heim­ila, með eða án móð­ur sinn­ar, sem glímdi við illskilj­an­leg veik­indi fyr­ir lít­ið barn. Níu ára gam­all sat hann jarð­ar­för móð­ur sinn­ar og átt­aði sig á því að draum­ur­inn yrði aldrei að veru­leika – draum­ur­inn um að fara aft­ur heim.

Mest lesið í mánuðinum

Endurkoma Jóns Ásgeirs
4
Nærmynd

End­ur­koma Jóns Ás­geirs

Jón Ás­geir Jó­hann­es­son er aft­ur orð­inn stór á mat­vörumark­aði, fast­eigna­mark­aði, í fjöl­miðl­um, ferða­þjón­ustu, trygg­ing­um, áfeng­is­sölu, bens­ín­sölu, lyfj­um og stefn­ir á vöxt er­lend­is. Veldi hans og eig­in­konu hans, Ingi­bjarg­ar Pálma­dótt­ur, minn­ir á upp­bygg­ing­una fyr­ir banka­hrun þeg­ar hann stýrði Baugi, Glitni og 365 miðl­um en hlaut enga dóma í mála­ferl­um sem fylgdu hon­um í meira en ára­tug.
„Það var enga vernd að fá“
5
Viðtal

„Það var enga vernd að fá“

„Við sitj­um eft­ir í sorg, horf­um yf­ir sögu son­ar okk­ar og klór­um okk­ur í höfð­inu. Eft­ir stend­ur spurn­ing­in: Hvað gerð­ist?“ seg­ir Hjör­leif­ur Björns­son, en son­ur hans, Há­varð­ur Máni Hjör­leifs­son, svipti sig lífi þann 2. sept­em­ber, að­eins tví­tug­ur. Feðg­arn­ir voru báð­ir áhuga­menn um tónlist, greind­ir með ADHD og glímdu ung­ir við fíkn, en eitt greindi þá að. Há­varð­ur var brot­inn nið­ur af kerfi sem hann féll ekki inn í.

Mest lesið í mánuðinum

Nýtt efni

Mest lesið undanfarið ár