Þessi grein birtist upphaflega í Stundinni fyrir meira en 5 árum.

Sjávarútvegsráðherra hefur litlar skoðanir á máli sem er pólitískt stórmál í Noregi

Í fyrsta skipti er slát­ur­skip not­að í ís­lensku lax­eldi. Um­ræða og gagn­rýni á notk­un slíkra skipa í Nor­egi hef­ur ver­ið tals­verð. Kristján Þór Júlí­us­son sjáv­ar­út­vegs­ráð­herra hef­ur ekki áhyggj­ur af því að notk­un slíkra skipa geti haft áhrif á mynd­un starfa í lax­eldi á Ís­landi.

Sjávarútvegsráðherra hefur litlar skoðanir á máli sem er pólitískt stórmál í Noregi
Tíð notkun sláturskipa getur haft áhrif á störf Ef notkun sláturskipa í íslensku laxeldi verður tíð getur það haft áhrif á myndun starfa í greininni en þetta er ein helstu rök talsmanna laxeldis fyrir auknu eldi á Íslandi. Kristján Þór Júlíusson er sjávarútvegsráðherra. Mynd: Pressphotos.biz - (GeiriX)

Sjávarútvegsráðherra, Kristján Þór Júlíusson, hefur ekki miklar skoðanir eða áhyggjur af notkun á sérstökum sláturbátum í laxeldi á Íslandi. Þetta kemur fram í svörum frá ráðherranum í gegnum upplýsingafulltrúa sjávarútvegsráðuneytisins. Notkun á sláturbátum hefur vakið miklar umræður í laxeldi í Noregi, sem sjávarútvegsráðherra landsins, Harald T. Nesvik, hefur meðal annars verið virkur þátttakandi í. 

Í fyrsta skipti í sögu íslensks laxeldis er slíkur sláturbátur, The Norwegian Gannet, staddur hér á landi til að slátra eldislaxi upp úr sjókvíum eins og Stundin hefur greint frá. The Norwegian Gannet er nú notaður í fáheyrðum aðstæðum til að slátra eldislaxi upp úr sjókvíum Arnarlax í Arnarfirði þar sem slæmt veður liðnar vikur hefur valdið því að á milli 600 og 1.000 tonn af eldislaxi hafa drepist í eldiskvíum fyrirtækisins. Eigandi The Norwegian Gannet er fyrirtækið Hav Line. 

Síðasta staðfesta talan …

Kjósa
0
Hvernig finnst þér þessi grein? Skráðu þig inn til að kjósa.

Athugasemdir

Allar athugasemdir eru ábyrgð á þeirra sem þær skrifa. Heimildin áskilur sér rétt til að fjarlægja ærumeiðandi og óviðeigandi athugasemdir.

Mest lesið

Mest lesið

Mest lesið í vikunni

„Ég sprautaði mig í fyrsta skipti í meðferð“
4
ÚttektTýndu strákarnir

„Ég spraut­aði mig í fyrsta skipti í með­ferð“

Gabrí­el Máni Jóns­son upp­lifði sig alla tíð utangarðs. Hann féll ekki inn í hefð­bund­inn ramma skóla­kerf­is­ins og var snemma tek­inn út úr hópn­um. Djúp­stæð van­líð­an braust út í reiði og hann deyfði sára höfn­un með efn­um. Þar til hann fékk nóg og náði bata. „Ég gat ekki sætt mig við að vera gæ­inn sem ég hafði fyr­ir­lit­ið og hat­að frá barnæsku.“

Mest lesið í mánuðinum

Týndu strákarnir – sem fundu leiðina heim
3
ÚttektTýndu strákarnir

Týndu strák­arn­ir – sem fundu leið­ina heim

Á átján ára af­mæl­is­dag­inn vakn­aði Fann­ar Freyr Har­alds­son á neyð­ar­vist­un og fékk lang­þráð frelsi eft­ir að hafa þvælst í gegn­um með­ferð­ar­kerfi rík­is­ins. Hann, Gabrí­el Máni Jóns­son og Arn­ar Smári Lárus­son lýsa reynslu sinni af kerf­inu sem átti að grípa þá sem börn og ung­ling­ar. Tveir þeirra byrj­uðu að sprauta sig í með­ferð, samt sam­mæl­ast þeir um að þessi inn­grip séu lík­leg­asta ástæð­an fyr­ir því að þeir lifðu af. Ekk­ert lang­tíma­úr­ræði er fyr­ir stráka sem stend­ur.
„Eiginmaður minn hefur aldrei átt eignarhlut í Skeljungi“
6
Stjórnmál

„Eig­in­mað­ur minn hef­ur aldrei átt eign­ar­hlut í Skelj­ungi“

Hild­ur Björns­dótt­ir, odd­viti Sjálf­stæð­is­flokks í borg­ar­stjórn, fjall­aði ít­rek­að um samn­inga sem vörð­uðu lóð­ir bens­ín­stöðva þrátt fyr­ir að eig­in­mað­ur henn­ar stýrði móð­ur­fé­lagi Skelj­ungs. Lóð­ir bens­ín­stöðva Skelj­ungs hafa síð­an ver­ið seld­ar til tengdra fé­laga fyr­ir vel á ann­an millj­arð króna. Hún seg­ir hæfi sitt aldrei hafa kom­ið til álita.

Mest lesið í mánuðinum

Nýtt efni

Mest lesið undanfarið ár