Íslenska tölvuleikjafyrirtækið Teatime hefur sagt upp öllum starfsmönnum sínum og er hætt starfsemi. Tekjur fyrirtækisins af þeim leikjum sem það hefur gefið út, fyrst og fremst spurningaleiknum Trivia Royal, dugðu einfaldlega ekki til að sögn Þorsteins B. Friðrikssonar, eins stofnenda fyrirtækisins.
Teatime var stofnað árið 2017 af fyrrverandi eigendum og lykilstjórnendum Plain Vanilla. Það hefur hannað og sett á markað smáforritaleiki fyrir snjalltæki.
Öllum starfsmönnum var sagt upp síðastliðinn föstudag. „Við erum að loka,“ segir Þorsteinn. „Við gáfum út leik núna í sumar, Trivia Royal, sem náði ansi miklum vinsældum í Bandaríkjunum. Tekjurnar úr leiknum hafa hins vegar ekki verið nægar til að standa undir rekstri fyrirtækisins hérna heima, því miður. Það gekk bara ekki upp og við þurfum að loka, jafn leiðinlegt og það er.“
Uppsagnirnar eru viðbrögð við því að fyrirtækið sé að fara í þrot. „Við vorum alveg fram á síðustu stundu í viðræðum um fjármagn og jafnvel sölu á fyrirtækinu en þegar það gekk ekki upp þá var þetta eina mögulega niðurstaðan. Við erum ekki búin að fara með fyrirtækið í gjaldþrotaskipti en það er yfirvofandi.“
Þorsteinn segir að verið sé að skoða hvort hægt sé að selja afurðir fyrirtækisins, þá fyrst og fremst umræddan leik, Trivia Royal. Hann segir ljóst að fjárfestar muni tapa fjármunum vegna þessa, en það fari fyrst og fremst eftir því hvort hægt sé að koma leikjunum í verð. „Langstærstur hluti fjármunanna sem við höfum fengið hefur verið frá erlendum áhættufjárfestingasjóðum, sem gera ráð fyrir að fjárfestingum geti fylgt áhætta. Við erum búin að fá inn frekar mikið fjármagn erlendis frá sem að mestu leyti hefur farið í að borga laun hér á landi. Ég lít svo á að bæði Plain Vanilla og Teatime sé svona útungunarstöð fyrir ungt tæknimenntað fólk og að þjóðhagslegur ávinningur Íslands af þessu brölti hjá mér og okkur sé mjög mikill, þó að hlutirnir gangi ekki alltaf upp.“
Sama vandmál með að afla tekna
Teatime þróaði tækni til að notendur gætu spilað tölvuleiki hver við annan, í átt við leikinn QuisUp sem Plain Vanilla þróaði. Lengra var þó farið með þá tækni hjá Teatime og einblínt á að fólk gæti átt í persónulegri samskiptum hvert við annað við spilun leiksins en verið hafði. Þannig var hægt að sýna viðbrögð við spilun leiksins Trivia Royale í gegnum myndavélar snjalltækja sem hann var spilaður á.
Erlendir fjárfestar fjárfestu háum fjárhæðum í Teatime, meðal annars fjárfestingasjóðir á borð við Index Ventures og Atomico. Fyrirtækið safnaði milljarði íslenskra króna á innan við tólf mánuðum frá stofnun og fékk töluverða fjármuni frá fleiri fjárfestum eftir það.
Trivia Royale náði all miklum vinsældum og varð meðal annars mjög vinsæll í Bandaríkjunum og Bretlandi. Um mitt ár í fyrra var leikurinn efstur á vinsældalista App Store í Bandaríkjunum yfir ókeypis leiki og var vinsælli en smáforrit eins og Instagram og TikTok. Hins vegar reyndist erfitt að ná inn tekjum í gegnum leikinn, líkt og gerðist með QuisUp, sem að endanum varð báðum fyrirtækjum, Plain Vanilla og Teatime, að falli.
Athugasemdir