Þessi grein birtist fyrir rúmlega 9 mánuðum.

Tæplega 600 sem vilja nýta skutl til og frá Egilsstaðaflugvelli

Upp úr ósætti við gjald­skyldu á bíla­stæð­um við Eg­ils­staða­flug­völl hef­ur sprott­ið Face­book-hóp­ur sem hef­ur það markmið að gera fólki kleift að skipt­ast á að skutla hvoru öðru til og frá flug­vell­in­um. Á tæpri viku hef­ur á sjötta hundrað manns geng­ið í hóp­inn.

Tæplega 600 sem vilja nýta skutl til og frá Egilsstaðaflugvelli
Gjaldskylda Myndin er af Reykjavíkurflugvelli þar sem einnig er rukkað fyrir það að leggja í bílastæði. Mynd: Birgir Þór Harðarson

Tæplega 600 manns hafa nú skráð sig í Facebook-hópinn „Skutl til og frá Egilsstaðaflugvelli.“ Tilgangur hópsins, sem var stofnaður 16. júlí síðastliðinn, er að komast hjá því að greiða bílastæðagjöld við Egilsstaðaflugvöll, með því að skiptast á að skutla og sækja farþega út á völl. 

Austurfrétt greindi fyrst frá.

Í júní kom Isavia á gjaldskyldum á bílastæðum við flugvellina á Egilsstöðum, í Reykjavík og á Akureyri. Þeir sem stoppa á Egilsstaðaflugvelli lengur en í 14 klukkutíma þurfa að greiða 1750 króna daggjald fyrir stæðið. Fyrstu vikuna er sólarhringsgjaldið þessar 1750 krónur, en 1350 krónur vikuna þar á eftir og þriðju vikuna 1200 krónur.

Sveitarfélög á Austurlandi reyndu með ályktunum að koma í veg fyrir gjaldtökuna og stjórn Sambands sveitarfélaga á Austurlandi fór fram á að hætt yrði við áformin. Var þar meðal annars bent á að bílarnir væru lagðir á ómalbikuðum malarstæðum sem væru ekki skipulögð sem bílastæði.

Sveitarstjórnarfulltrúi Vinstri grænna í Múlaþingi kallaði gjaldtökuna landsbyggðarskatt en oddviti Miðflokksins sagðist frekar vilja vera settur í járn en að greiða þennan auka ferðakostnað.

Gæti verið töluverður sparnaður að nýta sér hópinn

Austfirðingar og þeir sem sækja Egilsstaði heim virðast þó ekki deyja ráðalausir í viðleitni sinni að komast hjá því að greiða þessi óvinsælu bílastæðagjöld. Í stað þess að borga hyggst fólk skiptast á að keyra hvort annað til og frá flugvellinum í gegnum Facebook-hópinn. 

Stofnandi hópsins er Sveinn Snorri Sveinsson sem segir í samtali við Austurfrétt að ástæðan að baki hópnum hafi verið ósætti hans í garð bílastæðagjaldanna. Hann segist vonast til að taki nógu margir þátt geti íbúar á svæðinu komist til og frá vellinum ókeypis og mótmælt gjaldtökunni um leið. 

„Aðalatriðið í svona hóp er að viðhaldi traustinu milli þeirra sem eru með. Það þarf aðeins eitt skipti þar sem ekki er staðið við sitt til að þurrka út traust á hópnum svo það þarf að passa vel. En á hinn bóginn getur þetta verið töluverður sparnaður fyrir þá sem þurfa oft í flug eða þurfa að vera lengi burtu fyrir utan auðvitað að sýna Isavia að við hér austanlands getum alveg staðið saman þegar á þarf að halda. Ég vona sannarlega að þetta gangi upp og hvet alla til að koma með okkur,“ segir Sveinn Snorri við Austurfrétt.

Kjósa
29
Hvernig finnst þér þessi grein? Skráðu þig inn til að kjósa.

Athugasemdir (2)

Skráðu þig inn til að skrifa athugasemd eða kjósa.
  • ÓBB
    Ólafur Bjarni Bjarnason skrifaði
    Það gæti veri gustuga verk hjá Egilsstaða strætó að koma við á flugvellinum. Vera fyrstir að koma á almennilegum almenningssamgöngum til og frá flugvelli.
    2
  • GS
    Gísli Sveinsson skrifaði
    Þetta er flott hjá Isavia þú leggur ekki frítt neinstaðar á flugvöllum í kringum okkur og þetta fær Íslenska Þverhausa til að samnýta bilana og gerast vistvænni.
    2
Allar athugasemdir eru ábyrgð á þeirra sem þær skrifa. Heimildin áskilur sér rétt til að fjarlægja ærumeiðandi og óviðeigandi athugasemdir. Hægt er að láta vita af athugasemdum með því að smella á Tilkynna.

Mest lesið

„Ég var bara glæpamaður“
1
Viðtal

„Ég var bara glæpa­mað­ur“

„Margt af því sem ég hef gert mun ég aldrei geta bætt fyr­ir,“ seg­ir Kristján Hall­dór Jens­son, sem var dæmd­ur fyr­ir al­var­leg­ar lík­ams­árás­ir. Hann var mjög ung­ur að ár­um þeg­ar ljóst var í hvað stefndi og fann ekki leið­ina út fyrr en ára­tug­um síð­ar. Í dag fer hann inn í fang­els­in til þess að hjálpa öðr­um, en það er eina leið­in sem hann sér færa til þess að bæta fyr­ir eig­in brot.
Þakklátur fyrir að vera á lífi
2
Viðtal

Þakk­lát­ur fyr­ir að vera á lífi

Þor­lák­ur Mort­hens, Tolli, hef­ur marga fjör­una sop­ið í lífs­ins ólgu­sjó. Æsku­ár­in höfðu sín áhrif en þá byrj­aði hann að teikna og var ljóst að dreng­ur­inn væri gædd­ur hæfi­leik­um. Óregla og veik­indi lit­uðu fjöl­skyldu­líf­ið og á unglings­ár­un­um sá hann um sig sjálf­ur. Um ára­bil var hann sjómað­ur, verka­mað­ur og skóg­ar­höggs­mað­ur. Eft­ir mynd­list­ar­nám hef­ur hann lif­að af mynd­list­inni. Nú er Tolli far­inn að mála í ljós­ari tón­um. Hann gaf nýra, greind­ist síð­an með krabba­mein og sigr­aði.
Armando Garcia
5
Aðsent

Armando Garcia

Sjón­arspil úti­lok­un­ar: Al­ræð­is­leg til­hneig­ing og grótesk­an

„Við hvað er­uð þið svona hrædd?“ spyr Arm­ando Garcia, fræði­mað­ur við Há­skóla Ís­lands, þau sem tóku þátt í pall­borði á mál­þing­inu Áskor­an­ir fyr­ir Ís­land og önn­ur smáríki í mál­efn­um flótta­fólks. Hann seg­ir sam­kom­una hafa ver­ið æf­ingu í val­kvæðri fá­fræði og til­raun til að end­ur­skapa hvíta yf­ir­burði sem um­hyggju.

Mest lesið

Mest lesið í vikunni

„Ég var bara glæpamaður“
2
Viðtal

„Ég var bara glæpa­mað­ur“

„Margt af því sem ég hef gert mun ég aldrei geta bætt fyr­ir,“ seg­ir Kristján Hall­dór Jens­son, sem var dæmd­ur fyr­ir al­var­leg­ar lík­ams­árás­ir. Hann var mjög ung­ur að ár­um þeg­ar ljóst var í hvað stefndi og fann ekki leið­ina út fyrr en ára­tug­um síð­ar. Í dag fer hann inn í fang­els­in til þess að hjálpa öðr­um, en það er eina leið­in sem hann sér færa til þess að bæta fyr­ir eig­in brot.
„Ég berst fyrir réttinum til að lifa“
3
Viðtal

„Ég berst fyr­ir rétt­in­um til að lifa“

Á upp­vaxt­ar­ár­un­um í suð­ur­ríkj­um Banda­ríkj­anna voru rík­ar kröf­ur gerð­ar til þess hvernig hún ætti að haga sér og sínu lífi. Þeg­ar hún fann loks frels­ið til þess að vera hún sjálf blómstr­aði hún, í ham­ingju­sömu hjóna­bandi, heima­vinn­andi hús­móð­ir, sem naut þess að sinna syni sín­um. „Ég gat lif­að og ver­ið frjáls. Það var frá­bært á með­an það ent­ist.“
Þakklátur fyrir að vera á lífi
5
Viðtal

Þakk­lát­ur fyr­ir að vera á lífi

Þor­lák­ur Mort­hens, Tolli, hef­ur marga fjör­una sop­ið í lífs­ins ólgu­sjó. Æsku­ár­in höfðu sín áhrif en þá byrj­aði hann að teikna og var ljóst að dreng­ur­inn væri gædd­ur hæfi­leik­um. Óregla og veik­indi lit­uðu fjöl­skyldu­líf­ið og á unglings­ár­un­um sá hann um sig sjálf­ur. Um ára­bil var hann sjómað­ur, verka­mað­ur og skóg­ar­höggs­mað­ur. Eft­ir mynd­list­ar­nám hef­ur hann lif­að af mynd­list­inni. Nú er Tolli far­inn að mála í ljós­ari tón­um. Hann gaf nýra, greind­ist síð­an með krabba­mein og sigr­aði.
Guðlaug Svala Steinunnar Kristjánsdóttir
6
Það sem ég hef lært

Guðlaug Svala Steinunnar Kristjánsdóttir

Mér renn­ur blóð­ið til skyld­unn­ar

Guð­laug Svala Stein­unn­ar Kristjáns­dótt­ir seg­ir að stærsta lexía lífs síns sé lík­lega að upp­götva um miðj­an ald­ur að hún er ein­hverf. Hún hafi átt­að sig á sjálfri sér með hjálp ann­ars ein­hverfs fólks sem þá hafði þeg­ar oln­bog­að sig áfram í heimi ráð­andi tauga­gerð­ar, misst lík­am­lega, and­lega, fé­lags­lega og starfstengda heilsu áð­ur en það átt­aði sig á sjálfu sér.

Mest lesið í mánuðinum

Sælukot hagnast um tugi milljóna en starfsfólk og foreldrar lýsa skorti
6
Rannsókn

Sælu­kot hagn­ast um tugi millj­óna en starfs­fólk og for­eldr­ar lýsa skorti

Einka­rekni leik­skól­inn Sælu­kot, sem hef­ur feng­ið millj­arð króna í op­in­ber fram­lög síð­asta ára­tug, hef­ur hagn­ast vel og nýtt pen­ing­ana til að kaupa fast­eign­ir fyr­ir stjórn­ar­for­mann­inn. Stjórn­end­ur leik­skól­ans segja mark­mið­ið vera að ávaxta rekstr­araf­gang, en fyrr­ver­andi starfs­menn og for­eldr­ar nem­enda kvarta und­an langvar­andi skorti. Skól­an­um var ný­lega lok­að tíma­bund­ið vegna óþrifn­að­ar og mein­dýra.

Mest lesið í mánuðinum

Nýtt efni

Mest lesið undanfarið ár