Þessi grein birtist fyrir rúmlega 9 mánuðum.

Verja enn hundruðum milljóna á ári í að dýpka Landeyjahöfn

Vega­gerð­in hef­ur greitt hundruð millj­óna króna á hverju ári til að dýpka Land­eyja­höfn. Það er nauð­syn­legt til að hægt sé að nýta höfn­ina. Kostn­að­ur­inn við dýpk­un­ina nálg­ast að vera tvö­falt það sem kostaði að út­búa höfn­ina til að byrja með.

Verja enn hundruðum milljóna á ári í að dýpka Landeyjahöfn
Sandur Til að hægt sé að nota höfnina þarf reglulega að fjarlægja sand sem safnast fyrir í henni. Mynd: vegagerðin

Kostnaður við dýpkun Landeyjahafnar frá því að hún var formlega tekin í notkun árið 2011 nemur 5,5 milljörðum króna. Það kostaði 3,26 milljarða að útbúa höfnina til að byrja með og nálgast kostnaðurinn við dýpkunina því að verða tvöfaldur á við sjálfa höfnina. Miðað við mat Vegagerðarinnar mun dýpkunarkostnaður tvöfaldast miðað við stofnkostnað fyrir árslok 2027.

Þetta kemur fram í svari Vegagerðarinnar við fyrirspurn Heimildarinnar en kostnaðurinn í svarinu er á verðlagi hvers árs. Á verðlagi dagsins í dag hefur viðhaldsdýpkun Landeyjahafnar kostað 7,3 milljarða króna. 

Ítrekaðar lokanir

Höfnin var sérstaklega hönnuð fyrir Herjólf, sem siglir …

Kjósa
11
Hvernig finnst þér þessi grein? Skráðu þig inn til að kjósa.

Athugasemdir (1)

Skráðu þig inn til að skrifa athugasemd eða kjósa.
  • Flosi Guðmundsson skrifaði
    Afhverju er þessum sandi ekki frekar dreyft á strendur Seltjarnarness þar sem landbrot er frarið að naga í einbýlishúsalóðir?
    0
Allar athugasemdir eru ábyrgð á þeirra sem þær skrifa. Heimildin áskilur sér rétt til að fjarlægja ærumeiðandi og óviðeigandi athugasemdir. Hægt er að láta vita af athugasemdum með því að smella á Tilkynna.

Mest lesið

„Enginn alþjóðaflugvöllur með verri tengingu við áfangastað“
3
Úttekt

„Eng­inn al­þjóða­flug­völl­ur með verri teng­ingu við áfanga­stað“

Í mörg­um til­fell­um er ódýr­ara fyr­ir lands­menn að keyra á bíl­um sín­um upp á flug­völl og leggja frek­ar en að taka Flugrút­una. Ný­leg rann­sókn sýndi að að­eins hálft til eitt pró­sent þjóð­ar­inn­ar nýti sér Strætó til að fara upp á flug­völl. Borg­ar­fræð­ingn­um Birni Teits­syni þykja sam­göng­ur til og frá Kefla­vík­ur­flug­velli vera þjóð­ar­skömm en leið­sögu­mað­ur líkti ný­legu ferða­lagi sínu með Flugrút­unni við gripa­flutn­inga.
Stuðlar: „Með börn sem voru sekúndum frá því að deyja“
4
VettvangurTýndu strákarnir

Stuðl­ar: „Með börn sem voru sek­únd­um frá því að deyja“

Mann­skæð­ur bruni, starfs­mað­ur með stöðu sak­born­ings og fíkni­efn­in flæð­andi – þannig hafa frétt­irn­ar ver­ið af Stuðl­um. Starfs­menn segja mik­ið geta geng­ið á. „Þetta er stað­ur­inn þar sem börn­in eru stopp­uð af,“ seg­ir starf­andi for­stöðu­mað­ur. Flest­ir sem þang­að koma hafa orð­ið fyr­ir al­var­leg­um áföll­um og bera sár sem get­ur tek­ið æv­ina að gróa.

Mest lesið

Mest lesið í vikunni

Mest lesið í mánuðinum

„Eiginmaður minn hefur aldrei átt eignarhlut í Skeljungi“
3
Stjórnmál

„Eig­in­mað­ur minn hef­ur aldrei átt eign­ar­hlut í Skelj­ungi“

Hild­ur Björns­dótt­ir, odd­viti Sjálf­stæð­is­flokks í borg­ar­stjórn, fjall­aði ít­rek­að um samn­inga sem vörð­uðu lóð­ir bens­ín­stöðva þrátt fyr­ir að eig­in­mað­ur henn­ar stýrði móð­ur­fé­lagi Skelj­ungs. Lóð­ir bens­ín­stöðva Skelj­ungs hafa síð­an ver­ið seld­ar til tengdra fé­laga fyr­ir vel á ann­an millj­arð króna. Hún seg­ir hæfi sitt aldrei hafa kom­ið til álita.

Mest lesið í mánuðinum

Nýtt efni

Mest lesið undanfarið ár