Ríkisstjórn Íslands er ekki fjölskipað stjórnvald líkt og til dæmis borgarstjórn Reykjavíkur. Það felur í raun í sér að hver og einn ráðherra hefur vald yfir sínum málaflokki og getur, kjósi hann svo, gert það sem hann vill án þess að upplýsa aðra ráðherra sérstaklega um það. Afleiðingarnar geta vitanlega orðið þannig að samstarfsflokkum í ríkisstjórn misbjóði atferlið og ákvarðanatakan og ákveðið að bregðast við. Í því fyrirkomulagi sem ríkir á Íslandi hefur ríkisstjórnin í heild, eða forsætisráðherra, takmarkaðar valdheimildir til að grípa inn í séu þau ósátt við viðkomandi ráðherra. Hins vegar hafa skapast ýmsar hefðir og venjur um samráð og upplýsingaskyldu þegar um er að ræða stórar ákvarðanir eða undir séu pólitísk eldfim mál.
Ákvörðun Bjarna Benediktssonar utanríkisráðherra föstudaginn 27. október um að Ísland ætti að sitja hjá í atkvæðagreiðslu á allsherjarþingi Sameinuðu …
12 misgáfulegir ráðherrar stjórna landinu og fólk hefur engan aðgang að ákvörðunum nema í kjörklefum. Það er ekki hefð fyrir þjóðaratkvæðagreiðslum og á það spila óvandaðir pólitíkusar...
síðan hafa Ísraelsmenn
endalaust níðst á landeigendunum.