Tölvuleikjanotkun er að breyta nýrri kynslóð
Séð frá vinstri, Daníel Þröstur, Styrmir Egilsson, Hallsteinn Skorri og Knútur Atli. Mynd: Víkingur

Tölvuleikjanotkun er að breyta nýrri kynslóð

„Ég hef al­veg tek­ið eft­ir því að þeg­ar ég fór að spila meira on­line, hitt­umst við sjaldn­ar í eig­in per­sónu,“ seg­ir Styrm­ir Eg­ils­son. Fjór­ir nem­end­ur Mennta­skól­ans við Hamra­hlíð ræða um áhrif tölvu­leikja á líf þeirra, sam­skipti og tungu­mál. Ár­sæll Már Arn­ar­son pró­fess­or seg­ir tölvu­leiki hafa mik­il áhrif á menn­ing­una.

Tölvuleikir eru að móta heila kynslóð ungra karlmanna sem sækjast frekar í slíka afþreyingu frekar en stúlkur. Þeir telja sig ekki aðeins læra meira af tölvuleikjanotkun en stúlkur heldur er það mat þeirra að tölvuleikir auðveldi þeim að mynda tengsl við aðra og viðhalda samskiptum við vini. Það kann því ekki að koma á óvart að þeir voru mun líklegri en stúlkur til þess að segjast eyða miklum tíma og peningum í tölvuleiki. 

Þetta er þróun sem hefur átt sér stað fyrir framan nefið á foreldrum í um áratug, og hefur verið óvenjuhröð í bland við miklar tækniframfarir. 

Með hækkandi aldri fækkar í hópi þeirra sem spila tölvuleiki, engu að síður metur þriðjungur þeirra stráka sem spila töluleiki það sem svo að þeir verji miklum tíma í tölvuleikina, samkvæmt könnun Menntavísindasviðs. Þá leiddi önnur könnun í ljós að á árunum 2019 til 2023 vörðu 38 prósent íslenskra drengja í 7. …

Kjósa
10
Hvernig finnst þér þessi grein? Skráðu þig inn til að kjósa.

Athugasemdir

Skráðu þig inn til að skrifa athugasemd eða kjósa.
Allar athugasemdir eru ábyrgð á þeirra sem þær skrifa. Heimildin áskilur sér rétt til að fjarlægja ærumeiðandi og óviðeigandi athugasemdir. Hægt er að láta vita af athugasemdum með því að smella á Tilkynna.

Nýtt efni

Mest lesið undanfarið ár