Flokkur fólksins eyddi mest af þeim sem kaupa pólitískar auglýsingar á Facebook og Instagram á tæplega árs tímabili frá ágúst í fyrra þangað til í júní á þessu ári. Samtals eyddi flokkurinn rúmum þremur milljónum króna í þessar auglýsingar. Flokkur fólksins er með frekar lítið fylgi á þessum samfélagsmiðlum miðað við þá tíu aðila sem eyddu mestum pening yfir tímabilið, eða 4.906 fylgjendur á Facebook og einungis 107 fylgjendur á Instagram. Samkvæmt auglýsingasafni Facebook heldur formaður Flokks fólksins, Inga Sæland, ekki úti Facebook-síðu sem stjórnmálakona.
Á eftir Flokki fólksins kemur Samfylkingin sem eyddi rúmum tveimur milljónum í auglýsingar. Sá flokkur er þó með ívið meira fylgi á miðlunum, eða 7.349 fylgjendur á Facebook og 761 fylgjanda á Instagram. Í þriðja sæti er Sjálfstæðisflokkurinn sem eytt hefur um það bil 1,2 milljónum króna í auglýsingar. Sjálfstæðisflokkurinn er þó með flesta fylgjendur stjórnmálaflokkanna sem náðu á þennan lista, eða 15.337 fylgjendur á …
Athugasemdir